• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HAGL nhiều khả năng mất Tuấn Anh đến hết mùa giải

Thể thao 20/09/2017 22:26

(Tổ Quốc) -Với chẩn đoán bị  đa chấn thương, tiền vệ của HAGL Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải.

Tại lượt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 29 môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã không may gặp phải chấn thương khiến anh không thể có mặt ở cả hai vòng đấu 17 và 18 V-League 2017 của HAGL cũng như những trận đấu tiếp của đội tuyển quốc gia tại Asian Cup 2019.

Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải (Ảnh: thethaovietnam)

Theo những tiết lộ mới nhất của bác sĩ Đồng Xuân Lâm, người điều trị cho Tuấn Anh cho biết, tiền vệ người Thái Bình đang dính phải đa chấn thương với 4 chấn thương khác nhau gồm đau cơ thẳng, cơ chéo bụng, đau cơ đáy chậu, đau cơ khép lớn và các vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái.

Được biết, Tuấn Anh đang được điều trị tổng lực gồm điều trị vật lý trị liệu,  tiêm giàu tiểu cầu để kích thích hồi phục chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, tình hình chấn thương của Tuấn Anh đã bình phục được khoảng 70-80%.

“Tuấn Anh đang tích cực tập hồi phục kết hợp với điều trị. Nhưng để Tuấn Anh trở lại tập luyện cũng như ra sân thì đấu thì còn phải phụ thuộc nhiều hơn vào bản thân cậu ấy”- bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết.

Dù đang được các bác sĩ của HAGL nỗ lực điều trị, nhưng với hàng loạt chấn thương mà Tuấn Anh đang gặp phải, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, V-League 2017 đã kết thúc vòng 18 và chỉ còn 8 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Tiền vệ Tuấn Anh mới chỉ thi đấu đúng 3 trận cho HAGL ở mùa giải 2017 bởi trong suốt 5 tháng đầu năm nay, tiền vệ người Thái Bình đã dính phải chấn thương đầu gối khiến anh không thể ra sân.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ