• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hai đối tượng người Trung Quốc gây ra vụ cướp táo tợn ở Quảng Ninh

Thời sự 09/08/2018 06:24

(Tổ Quốc) - Hiện Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng  Ninh đang tạm giữ 2 đối tượng này để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Địa điểm xảy ra vụ cướp táo tợn của 2 gã đàn ông người Trung Quốc: Nguồn Công an nhân dân

Công an Tp Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào khoảng 23h ngày 7/8, tại Km16, xã Hải Tiến (TP Móng Cái, Quảng Ninh),  đơn vị này đã bắt được 2 đối tượng người Trung Quốc cướp tiền và ô tô của nhân viên Cửa hàng Xăng dầu số 22, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và xây dựng Tiến Hòa (đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái).

Theo công an TP Móng Cái, 2 đối tượng người Trung Quốc này rất manh động vào táo tợn, khi  đồng bọn bị lực lượng công an bắt giữ, đối tượng  đã chống trả quyết liệt bằng cách điều khiển xe ô tô cướp xe được  đuổi theo và đâm trực diện vào tổ công tác hòng giải cứu nhau.

Sau khi giải cứu được đồng bọn, 2 đối tượng người Trung Quốc này chạy xe lòng vòng quanh Khu công nghiệp Hải Yên rồi đâm bật cần chốt trạm Km15. Tiếp đó, khi điều khiển xe ô tô chạy đến Km16 thì bị lao xe xuống ruộng và bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Qua khám xét nhanh trong túi các đối tượng có dao, găng tay, khoan...

Trước đó, vào quãng  22h ngày 7/8, hai gã đàn ông người Trung Quốc này xông vào văn phòng cây xăng của Công ty ASEAN, tại số 29, đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc. Tại đây hai gã này đã trói tay và bịt mồn một nữ nhân viên của văn phòng để cướp tiền.

Lát sau, khi phát hiện sự việc một nhân viên khác của công ty này và người dân xung quanh đã  đến để vây bắt các đối tượng. Lúc đó, 2 gã đàn ông người Trung Quốc chạy theo 2 hướng khác nhau. 

Một đối tượng chạy ra phía cây xăng thì bị nhân viên cây xăng bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc. Đối tượng còn lại đã cướp một ô tô BKS 14-9988 tại văn phòng Công ty ASEAN lái đi.

Hiện Công an TP Móng Cái đang tạm giữ 2 đối tượng, tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ