• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hải Phòng: Bé gái 6 tuổi bị xâm hại, một cựu công an bị khởi tố

Thời sự 04/07/2018 14:41

(Tổ Quốc) - Bị can Lương Thanh Thủy (32 tuổi) từng công tác tại Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã bị khởi tố đề điều tra vị nghi có liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi bị xâm hại.

 Hình minh họa

Theo đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can Lương Thanh Thủy (32 tuổi) để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Được biết Lương Thanh Thủy từng công tác tại Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. 

Trước đó, theo thông tin phản ánh của anh Hùng (47 tuổi, bố bé gái 6 tuổi) ở quận Hồng Bàng: Vào khoảng 9h ngày 4/5, vợ chồng anh có việc phải ra ngoài nên gửi con  tại nhà mẹ của Lương Thanh Thủy, là hàng xóm bên cạnh.

Tuy nhiên, khoảng hơn một giờ đồng hồ sau, anh Hùng nhận được cuộc điện thoại từ số mày của Lương Thanh Thủy. Người gọi trực tiếp trả lời điện thoại là con gái anh. Qua điện thoại, bé khóc to và đòi bố mẹ về đón.  Ngay sau đó, vợ chồng anh Hùng đã thu xếp công việc để về đón con gái tại nhà mẹ của Thủy.

Tối đó, khi chuẩn bị tắm cho con, anh Hùng phát hiện "vùng kín" của Nguyệt bị sưng đỏ, phồng rộp và chảy máu. Gặng hỏi con gái, thì anh Thủy ngã ngửa khi nghe bé kể chuyện bị chú Thủy xâm hại.

Theo kết quả thăm khám, bác sĩ chẩn đoán và thông báo bé gái bị rách "vùng kín".

Được biết, gia đình anh Hùng có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt, vợ anh – mẹ của bé gái 6 tuổi bị xâm hại cũng là người khiếm thị.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ