• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàn Quốc gia hạn chương trình hoàn thuế với khách du lịch thẩm mỹ

Du lịch 08/12/2016 16:56

(Tổ Quốc)-Cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ là một phần của sự bùng nổ ngành du lịch Hàn Quốc. 

Hiện nay, khách du lịch đến Hàn Quốc không chỉ để mua sắm, tham quan mà còn để phẫu thuật thẩm mỹ. Cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ là một phần của sự bùng nổ ngành du lịch Hàn Quốc.
Theo nguồn tin VTV, nhằm thúc đẩy ngành du lịch y tế tại Hàn Quốc, Chính phủ nước này vừa quyết định gia hạn thêm 1 năm cho chương trình hoàn thuế GTGT áp dụng với các du khách tham gia tour du lịch thẩm mỹ
Việc hoàn thuế được thực hiện ngay tại sân bay quốc tế sau khi khách du lịch nước ngoài xuất trình giấy chứng nhận từ các trung tâm thẩm mỹ cấp.
Ảnh minh họa - Nguồn: dulichhan.com
Hàn Quốc được cho là một trong những quốc gia có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, nhiều đánh giá cho thấy bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc là những người giàu kinh nghiệm nhất thế giới với nhiều phương pháp khác nhau. Ngay cả trước khi làn sóng Hàn Quốc và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến thì các bác sĩ đã bắt đầu thực hành “nghệ thuật” thẩm mỹ lên chính những người Hàn Quốc.
Theo ABC News, cứ 5 phụ nữ Hàn thì có 1 người đã trải qua một số hình thức phẫu thuật thẩm mỹ ở quốc gia này. Người Hàn Quốc tin rằng thành công hay thất bại đều dựa vào đường nét trên khuôn mặt. Chính vì thế mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hàn đều đã từng đụng đến “dao kéo”. Và khi làn sóng văn hóa Hàn Quốc lan rộng ra nhiều nước châu Á và nhiều nơi trên toàn thế giới đã khiến du khách biết đến công nghệ làm đẹp ở đất nước này.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ