• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng loạt hãng lữ hành quốc tế đua nhau “ăn theo” “Kong: Skull Island”

Du lịch 16/03/2017 06:00

(Tổ Quốc)-Nhiều hãng du lịch nước ngoài đã bắt đầu mở bán tour du lịch đến Quảng Bình, Ninh Bình và Hạ Long - những địa danh xuất hiện trong "bom tấn" “Kong: Skull Island”.


Siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam ‘Kong: Skull Island” sau khi công chiếu vào ngày 10/3 đã tạo nên một "cơn sốt" không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Theo đó, hàng loạt các tour du lịch đến Quảng Ninh, Ninh Bình và Hạ Long được các công ty lữ hành quốc tế tung ra ngay sau khi “Kong: Skull Island” được công chiếu.

Đầm Vân Long (Ảnh: Vietravel cung cấp)

Cụ thể, công ty lữ hành nổi tiếng Asiawatch đã tổ chức tour du lịch mang tên "New Kong: Skull Island Tour" kéo dài 10 ngày 9 đêm trị giá khoảng 47 triệu đồng, với hành trình kéo dài từ Bắc tới Nam với những điểm nhấn là Hạ Long, Ninh Bình và Quảng Bình.

Hãng lữ hành Exotic Voyages (có trụ sở tại Hà Nội) đã chào bán giá tour tới Việt Nam với mỗi vé bắt đầu từ 2.055 USD (khoảng 45 triệu đồng), là tour được thiết kế 10 ngày 9 đêm tính từ lúc đáp máy bay đến Hà Nội, tham quan Hạ Long, Ninh Bình và Quảng Bình kết thúc tại TP Hồ Chí Minh.

Trong khi đó, hàng trăm trang web của các hãng lữ hành nổi tiếng ở khu vực Mỹ, Canada, Hàn Quốc và một số nước châu Âu cũng đã bắt đầu rao bán tour đến Việt Nam. Tại Việt Nam, một số hãng lữ hành cũng đã chớp thời cơ để tung tour “ăn theo” sức nóng của bộ phim. Điển hình là Vietravel vừa cho ra mắt chùm tour “Theo dấu chân Kong” với các điểm đến là Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình (Vân Long).

Trong khi đó, tour tham quan phim trường “Kong: Skull Island” tại tỉnh Quảng Bình cũng bắt đầu được khai thác. Trong đó có tour Tú Làn 1 (Phong Nha - Tân Hóa - Tố Mộ - Tân Hóa - Phong Nha), do Công ty lữ hành Oxalis và nhiều công ty khác đang khai thác, sẽ đổi tên thành Tu Lan: Experience home of Kong (Tú Làn: Trải nghiệm ngôi nhà của Kong). Tour 1 ngày có giá từ 1,8 – 2 triệu đồng cho tour ngắm cảnh và tour 2 ngày/đêm có mức giá 8 triệu đồng cho tour thám hiểm hang Tú Làn.

Một công ty du lịch khác là Starlight của Thái Lan có văn phòng tại Hà Nội cũng rao bán tour du lịch mới này. Tour kéo dài 6 ngày, khởi hành từ Hà Nội tới Tràng An, Vân Long, vịnh Hạ Long với giá từ 500 USD đến 750 USD./.

Thảo Linh (T/h)

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ