• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng nghìn fan “gây bão” tại Moscow vì tuyển Nga

Thể thao 09/07/2018 13:03

(Tổ Quốc) - Hơn 24.000 người hâm mộ bóng đá đã tập trung tại khu vực dành cho cổ động viên (Fan zone) ở Moscow để giao lưu với đội tuyển quốc gia Nga.

Hơn 24.000 người hâm mộ bóng đá Nga đã tập trung tại Fan Zone World Cup ở Moscow vào ngày 8/7 để gặp gỡ các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nga và cảm ơn họ vì màn trình diễn xuất sắc vừa qua tại World Cup FIFA 2018.

Người đầu tiên nói chuyện với CĐV là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Stanislav Cherchesov – ông đã gửi lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ đội bóng. Ông nói sự ủng hộ này đã rất mạnh mẽ từ những ngày đầu tiên của giải đấu. "Chúng tôi rất vui khi được gặp các bạn. Chúng ta đã sát cánh bên nhau. Các bạn đã là cầu thủ thứ 12, 13, 15 và 16", ông nói và hứa rằng đội tuyển quốc gia sẽ thể hiện kết quả tốt hơn tại World Cup tiếp theo ở Qatar, mặc dù sẽ rất khó khi không có sự hỗ trợ của CĐV như năm nay.

Buổi giao lưu đầy cảm xúc của fan và đội tuyển Nga.

Các cầu thủ cũng cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ. Thủ môn Igor Akinfeev cho biết đội tuyển đã chơi với tất cả trái tim và linh hồn. Alexander Golovin chia sẻ rằng những cảm xúc mà anh trải nghiệm trong suốt giải vô địch sẽ ở lại trong trái tim anh suốt quãng đời còn lại. Denis Cheryshev nói điều quan trọng nhất về World Cup là nó mang lại niềm vui cho cả đất nước. Mario Fernandes – cầu thủ sinh ra ở Brazil đã cảm ơn người hâm mộ bằng tiếng Nga, nói rằng: "Cảm ơn, Nga."

Sergei Ignashevich, người đã nói hôm thứ Bảy rằng anh sẽ thúc sự nghiệp thể thao của mình, cũng gửi lời cảm ơn các fan, nói rằng, "Tôi cảm ơn tất cả và mỗi người trong các bạn." "Chúng tôi rất vui được chia sẻ lễ hội (bóng đá) này với các bạn", anh nói. Alexander Samedov  nhấn mạnh rằng anh tự hào là thành viên của đội tuyển năm nay.

"Chúng ta đã chứng minh chúng ta là một quốc gia bóng đá. Cảm ơn các bạn rất nhiều", Artem Dzyuba nói.

Đội tuyển Nga do huấn luyện viên Stanislav Cherchesov dẫn dắt đã thua Croatia trong trận tứ kết tại sân vận động Olympic Fisht ở Sochi vào đêm thứ Bảy. Hai đội đã cầm hòa 2 đều cho tới cả hai hiệp phụ và phải phân định thắng thua trong loạt sút luân lưu.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ