Hãng siêu xe đắt nhất Việt Nam sắp có nhà phân phối chính thức mới, nhưng danh tính vẫn là bí mật

Đỗ Lan | 05-12-2020 - 12:11 PM

(Tổ Quốc) - Rolls-Royce Motor Cars APAC (khu vực châu Á Thái Bình Dương) vừa thông báo một nhà phân phối chính hãng ôtô siêu sang Rolls-Royce sắp được giới thiệu tại Việt Nam.

Trong thư thông báo gửi đi ngày 4/12, Rolls-Royce Motor Cars APAC cho biết sẽ tổ chức một buổi họp báo (ở một địa điểm chưa tiết lộ) vào chiều ngày 14/12 tới để chính thức công bố về đại lý hoàn toàn mới sắp có mặt ở Việt Nam. Ngoài ra, không còn thông tin nào khác trong thư tiết lộ về nhà phân phối này.

Ông Đoàn Hiếu Minh, ông chủ cũ của đại lý Rolls-Royce chính thức ở Việt Nam, cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về thông tin đại lý mới của Rolls-Royce.

Ông Hiếu Minh viết: "Đây là sự vui mừng của cá nhân em vì các khách hàng sẽ được tiếp tục phục vụ. Nhưng các anh chị nhà báo đừng hỏi em là ai vì em không biết đâu. Em chỉ biết chắc một điều, người thay thế em là một người rất đàng hoàng, rất nhiệt huyết và chu đáo hơn em rất nhiều lần trong mọi thứ! Và em tin anh ấy sẽ luôn làm tốt hơn em!".

Vào năm 2013, công ty cổ phần ô tô Regal đã vượt qua nhiều cái tên lớn trong ngành ô tô (đặc biệt là BMW Euro Auto) để trở thành nhà phân phối chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam. Ngày 13/10, ông Đoàn Hiếu Minh thông báo rằng đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thông báo ngừng hoạt động từ ngày 14/10 sau 7 năm hoạt động, do hai bên Rolls-Royce Motor Cars Limited và Công ty Cổ phần Ô tô Regal đã quyết định dừng hợp tác.

Việc dừng hợp tác vào giữa tháng 10 vừa qua khiến nhiều người nuối tiếc. Và nhiều người yêu chuộng xe sang Rolls-Royce hẳn rất vui mừng và hào hứng vì sắp có đại lý Rolls-Royce mới chính thức tại Việt  Nam.


CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Thực hư chiếc thẻ đen quyền lực tiên phong cho cộng đồng KOC Việt

Mọi người đã quen thuộc với tấm thẻ đen quyền lực đại diện cho giới giàu sang, những “tổng tài” chi tiêu không nhìn giá, thì nay đã xuất hiện tại Việt Nam, chiếc thẻ đen dành riêng cho cộng đồng hơn 400.000 KOC, khẳng định vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.