• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng trăm người bỏ chạy toán loạn khi chung cư cao cấp bốc cháy

Thời sự 29/04/2018 15:53

(Tổ Quốc) - Ngọn lửa bốc lên từ tầng 4 tại chung cư F.Home (đường Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng) khiến hàng trăm người bỏ chạy toán loạn…

Trưa 29/4, nhiều người đang sinh sống tại chung cư F.Home (đường Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Đà Nẵng) hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài khi nghe chuông báo cháy từ tầng 4 ở block B. Trong đó có nhiều du khách nước ngoài.

Cột khói bốc lên nghi ngút, từ khoảng 3-4km vẫn nhìn thấy. 

Theo người dân sống trong chung cư này, sau khi nhận tin báo, lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường nhưng xe cứu hỏa không tiếp cận được hiện trường vì không có đường vào. Nhiều lính cứu hỏa phải tiếp cận hiện trường bằng cách leo lên cầu thang bộ.

Cùng thời điểm cháy, may mắn có đơn vị thi công ở tòa nhà bên cạnh khi phát hiện cháy họ đã kéo vòi nước lên, tham gia dập tắt đám cháy.

“Theo tôi được biết tầng 4 này đang trong quá trình thi công để cho thuê. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nhà tôi ở tầng 12 block bên cạnh, nghe tiếng còi báo cháy cũng chạy nhanh xuống đất để thoát thân…”, một cư dân sống trong chung cư F.Home cho biết.

Nhiều người hoảng loạn bỏ chạy xuống đất khi nghe chuông báo cháy...
...ngọn lửa cùng cột khói bốc lên từ tầng 4...
Lực lượng cứu hỏa phải leo thang bộ để tiếp cận hiện trường vì xe cứu hỏa không có đường vào.

Nguyên nhân ban đầu được biết ngọn lửa bốc lên từ cọc máy lạnh ở tầng 4.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ cháy.

Được biết, chung cư F.Home do Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Chung cư này cao 27 tầng, trong đó 5 tầng được làm khu thương mại, phòng tập thể dục, nhà trẻ…

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ