• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hành động đẹp của 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT Đà Nẵng

Thời sự 06/07/2018 16:16

(Tổ Quốc) - 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an TP Đà Nẵng đã có hành động đẹp trong lúc làm nhiệm vụ và đã được khen thưởng.

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Đà Nẵng) vừa tổ chức khen thưởng cho 3 cán bộ, chiến sĩ vì có hành động đẹp trong lúc làm nhiệm vụ.

Đó là Trung úy Nguyễn Hữu Nhật Nam (cán bộ đội Tuần tra dẫn đoàn); chiến sĩ Mai Phước Thiện (học viên Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V) và Đại úy Nguyễn Phan Ngọc Tiến (Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Phước).

 Đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng khen thưởng cho 3 cán bộ, chiến sĩ.

Trước đó, vào lúc 21h10 ngày 18/2 (Mồng 3 Tết) tại chốt phía Tây cầu Rồng, Trung úy Nguyễn Hữu Nhật Nam trong khi đang thực hiện nhiệm vụ điều hòa giao thông thì phát hiện một điện thoại di động (Iphone 6) bị đánh rơi trên đường. Trung úy Nam đã lập biên bản, báo cáo về trực ban, lãnh đạo phòng chỉ đạo.

Qua kiểm tra thông tin trên điện thoại, lực lượng CSGT đã tìm được chủ sở hữu là anh Nguyễn Xuân Tùng (trú Đà Nẵng). Sau đó, lực lượng CSGT đã trao trả lại chiếc điện thoại di động cho anh Tùng.

Vào lúc 7h30 ngày 3/6, tại giao lộ Bạch Đằng – Trần Phú – Nguyễn Văn Linh – 2/9 Trưng Nữ Vương (giao lộ phía Tây cầu Rồng), học viên Mai Phước Thiện cùng tổ TTKS đang triển khai làm nhiệm vụ điều hòa, hướng dẫn, bảo đảm TTATGT tại giao lộ trên thì phát hiện nhặt được 1 chiếc ví da bị đánh rơi. Trong ví da có 3 triệu đồng, và các giấy tờ quan trọng khác.

Qua xác minh, lực lượng CSGT đã tìm được chủ nhân là anh Nguyễn Văn Bắc và số điện thoại di động. Sau đó anh Bắc đã được trao trả lại chiếc ví cùng tài sản, giấy tờ đã bị đánh rơi trước đó.

Vào lúc 11h ngày 28/6, tại chốt Nguyễn Văn Thoại – Võ Nguyên Giáp, Đại úy Nguyễn Phan Ngọc Tiến cùng đồng đội đang làm nhiệm vụ bảo đảm TTATGT cho sự kiện Đại hội đồng quỹ môi trường toàn cầu lần thứ 6 thì phát hiện 01 túi xách màu đen (bên trong có tiền, thẻ ngân hàng và nhiều giấy tờ quan trọng khác).

Sau khi kiểm tra, xác minh địa chỉ tạm trú tại 40 An Thượng 3, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, lực lượng CSGT đã mời người đánh rơi túi xách tới công an phường để nhận lại tài sản và giấy tờ bị mất.

Những hành động đẹp nói trên của các cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an TP Đà Nẵng đã được du khách trong và ngoài nước cảm kích.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ