• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hành khách "phẫn nộ" hành xử của hàng không châu Âu sau vụ bỏng đau đớn?

Du lịch 04/06/2019 16:02

(Tổ Quốc) - Một hành khách của hãng hàng không giá rẻ Ireland Ryanair tuyên bố ông bị bỏng nặng trên một chuyến bay sau khi một thành viên phi hành đoàn đổ nước nóng vào người anh ta.

Hành khách Thomas McNab, 49 tuổi, đã lên chuyến bay của Ryanair - hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Âu đi Scotland ở Fara, Bồ Đào Nha, vào tháng trước với bạn gái Tonina Ciantar – thời điểm ông nói rằng sự cố trên đã xảy ra.

Theo một bài đăng trên Facebook của Ciantar, bà khẳng định thành viên phi hành đoàn chuyến bay đã đổ nước sôi vào mắt cá chân của McNab từ bình đựng trên xe đồ uống và khiến ông hét lên đau đớn.

Sự cố này không phải là vấn đề duy nhất, Ciantar - và nhiều người khác trên truyền thông xã hội – đã đưa ra thêm một vấn đề là họ không hài lòng với cách các tiếp viên cư xử.

Hành khách phẫn nộ hành xử của hàng không châu Âu sau vụ bỏng đau đớn? - Ảnh 1.

Hình ảnh vết thương của Thomas McNab sau khi được xử lí. (Nguồn: SWNS)

"Khoảng bốn [hay] năm chiếc cốc nằm rải rác trên sàn khiến ông ấy hét lên rằng nước sôi đã chảy xuống quần và chân ông ấy" và "ông ấy đứng dậy, chạy vào nhà vệ sinh để cởi giày ra và tưới nước lạnh vào chân", Ciantar nói với SWNS.

"Tiếp viên hàng không thậm chí không đề nghị hỗ trợ khẩn cấp hay di chuyển chỗ ngồi của chúng tôi để Thomas có thể duỗi chân ra", Ciantar nói thêm. Bà cũng cho biết, một nữ tiếp viên đã đưa cho McNab các miếng băng dán và kem bôi cho vết bỏng nhưng không cung cấp nước lạnh.

Ciantar cũng tuyên bố tiếp viên hàng không sau đó đã làm cho McNab xấu hổ khi ông muốn có xe cứu thương lúc chuyến bay hạ cánh.

Khi chuyến bay hạ cánh, "người tiếp viên làm đổ nước nóng kia không thấy đâu cả", Ciantar nói với SWNS.

McNab cuối cùng đã được đưa đến bệnh viện, nơi ông được chăm sóc theo cách mà Ciantar tin rằng đáng lẽ phải được thực hiện ở trên máy bay ngay sau khi bị bỏng. "Họ ngâm chân anh ta trong nước lạnh và quấn chúng trong băng, điều họ nên làm trên máy bay. Tôi hiểu tai nạn xảy ra, nhưng cách xử lý của nhân viên sau đó đã gây sốc".

Ciantar viết trên Facebook rằng bà đã liên lạc với Ryanair về vụ việc, nhưng không được phản hồi.

Trong một thông báo với Fox News, Ryanair cho biết họ đã liên lạc với khách hàng vào ngày 28 tháng 5 và đang điều tra vụ việc.

"Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi đã liên hệ với khách hàng này (vào ngày 28 tháng 5) để tìm kiếm thêm thông tin nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm trong khi cuộc điều tra vẫn tiếp tục.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ