• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Hành trình âm nhạc Miền Trung” - Chương trình tình nguyện mùa Tết đầy ý nghĩa

Thời sự 18/01/2017 22:00

(Tổ Quốc) - Tối 18/1, Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL đã phối hợp với Đồn Biên phòng Sơn Hồng, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh tổ chức chương trình nghệ thuật "Hành trình âm nhạc Miền Trung".

Chương trình nghệ thuật "Hành trình âm nhạc Miền Trung" nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình tình nguyện mùa Đông - Xuân biên giới năm 2017" của Đoàn Thanh niên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với Nhà hát Cải lương Việt Nam, Nhà hát múa rối Việt Nam, Liên đoàn Xiếc Việt Nam cùng Huyện đoàn Hương Sơn và Đồn Biên phòng Sơn Hồng, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đón Xuân Đinh Dậu 2017.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia chương trình tình nguyện  
Đại diện Đoàn Thanh niên Bộ, Phó Bí thư Đoàn Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Cương tặng quà cho bà con nhân dân xã Sơn Hồng

Tại buổi giao lưu, các đại biểu và bà con nhân dân xã Sơn Hồng đã được thưởng thức những tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước do các thành viên Đoàn Thanh niên Bộ thể hiện.





Các tiết mục văn nghệ của những đơn vị tham gia chương trình nghệ thuật 

 

Các tiết mục văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Đêm giao lưu văn  nghệ không chỉ góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho nhân dân mà còn tăng cường tình đoàn kết giữa trên vùng biên giới.

Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao quà cho đại diện Đồn Biên phòng Sơn Hồng, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh

Cũng tại đêm giao lưu với truyền thống tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách", Đoàn Thanh niên Bộ cũng đã trao 80 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt. Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc huyện trao 60 suất, mỗi suất hơn 300 ngàn đồng cho các hộ nghèo và trao 3 suất quà cho đối tượng đặc biệt khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng. Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh trao 10 suất quà gồm chăn ấm cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Đồn biên phòng Sơn Hồng cũng trao 15 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn Hồng.



Đây là món quà món quà đều là tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL cùng các đơn vị gửi tặng đến người nghèo nơi biên cương, với hi vọng góp một phần nhỏ mang đến không khí ấm áp cho các gia đình khi Tết đến, xuân về và vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Rất đông người dân đã đến tham dự chương trình nghệ thuật "Hành trình âm nhạc Miền Trung" 

 

Được biết, đây là chương trình thiện nguyện thường niên của Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL.

Thế Công

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ