• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hào hứng trận thư hùng trước người Nga, Vua Tây Ban Nha trực tiếp có mặt tại Luzhniki

Thế giới 28/06/2018 16:44

(Tổ Quốc) - Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ gặp đội tuyển Nga trong vòng đấu loại trực tiếp tại World Cup năm  nay vào ngày 1/7 tới.

Nhà vua Tây Ban Nha Felipe VI sẽ đến Moscow để dự khán trận đấu trong khuôn khổ World Cup giữa Tây Ban Nha và Nga vào Chủ nhật – ngày 1/7 tới tại sân vận động Luzhniki, Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đã viết trên trang web của mình.

"Nhà vua sẽ thăm sân vận động Luzhniki để cổ vũ đội tuyển quốc gia của Tây Ban Nha tại vòng 16 tại World Cup," liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết.

Nhà vua Tây Ban Nha Felipe VI sẽ trực tiếp có mặt tại Moscow để cổ vũ đội nhà.

"Nhà vua Felipe VI sẽ ngồi tại khu vực VIP của Sân vận động Olympic Luzhniki cùng với Chủ tịch [Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Hoàng gia] Luis Rubiales chủ nhật tới, ngày 01/7, tại thủ đô nước Nga", tuyên bố cho biết thêm.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nói với các phóng viên hôm thứ Tư rằng ông có kế hoạch cổ vũ đội tuyển quốc gia trong trận đấu với Tây Ban Nha, tuy nhiên, vẫn chưa có quyết định cuối về việc sẽ đến sân vận động.

Nhà vua Felipe VI kế thừa vương vị từ cha mình là Juan Carlos I vào tháng 6/2014.

Ông đã gặp gỡ đội tuyển Tây Ban Nha tại Las Rozas trước khi họ lên đường tới Krasnodar, Nga. “Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này để nói lời chào và gửi tới các bạn một cái ôm” và “Tôi biết tôi không cần nói điều này nhưng các bạn hãy làm hết sức có thể và thi đấu với sự đam mê và hi vọng. Từ hôm nay cho tới ngày 15/7, các bạn đang mang theo niềm tin của cả đất nước trên lưng.”

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ