• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hari Won bỏ Trấn Thành theo mỹ nam 9X Tuấn Trần

Giải trí 19/09/2017 06:22

(Tổ Quốc) - Không phải những cảnh quay lãng mạn đậm chất drama bên cạnh ông xã tài năng MC Trấn Thành, Hari Won chọn vai chính đóng cặp cùng mình trong dự án phim "Thiên ý" là chàng trai 9X, Tuấn Trần. 

Sau nhiều sản phẩm điện ảnh góp mặt với vai trò diễn viên, bà xã Trấn Thành đang dần hoàn thành ấp ủ lớn trở thành Nhà sản xuất phim. Mở đầu cho dự án của mình, Hari Won chính thức công bố seri phim ngắn "Thiên ý".

Bên cạnh vai nữ chính do chính Hari Won thể hiện, vai nam chính cũng được xác nhận là nam diễn viên trẻ Tuấn Trần - anh chàng được cộng đồng mạng đặt cho cái tên "Mỹ nam không góc chết" sau dự án phim "Mùa oải hương năm ấy".

Tuấn Trần từng theo học ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Sài Gòn. Anh cũng từng giành được giải quán quân cuộc thi “Nét đẹp sinh viên 2012” và là một trong những gương mặt đang được giới trẻ săn đón trên mạng xã hội. Cuối tháng 6/2017, Tuấn Trần góp mặt vào phim điện ảnh ‘Lời nguyền gia tộc’ và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công. 

Không đóng cặp với ông xã Trấn Thành, Hari Won sẽ có những cảnh quay tình cảm nồng nàn đậm chất drama bên cạnh "đàn em".

"Thiên ý" hiện tại đã hoàn thành khâu kịch bản và đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên và Tuấn Trần là cái tên đầu tiên được nhà sản xuất công bố. Đây cũng là lần thứ 2 Tuấn Trần và Hari Won hợp tác cùng nhau sau MV "Anh cứ đi đi". 

Hari Won chia sẻ: “Khi lên kế hoạch để thực hiện dự án này, Hari mong muốn được khán giả công nhận mình ở lĩnh vực điện ảnh. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Hari tự mình lên ý tưởng và trực tiếp tuyển chọn diễn viên cho phim”.

Series phim ngắn "Thiên ý" do đạo diễn Huy Trần chỉ đạo cùng sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Hari Won – Tuấn Trần dự kiến bấm máy vào cuối tháng 9 và khởi chiếu ngày 11/11/2017 trên kênh youtube chính thức của Hari Won. 

"Thiên ý" bộ phim ngắn lãng mạn do Hari Won chịu trách nhiệm sản xuất.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ