• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Harry Kane: “ĐT Anh xứng đáng với chiến thắng đó”

Thể thao 04/07/2018 10:56

(Tổ Quốc) - ĐT Anh đã giành chiến thắng 4-3 trước Colombia sau loạt đá luân lưu vào rạng sáng nay.

Harry Kane cho biết, ĐT Anh đã tiếp thêm niềm tin sau khi “Tam sư” đã giành chiến thắng trước Colombia sau loạt đá luân lưu.

Harry Kane sung sướng trong chiến thắng của ĐT Anh

Eric Dier đã thực hiện thành công quả sút penalty quyết định cũng là lúc ĐT Anh vỡ òa với niềm vui giành vé vào tứ kết FIFA World Cup 2018.

Đây là lần đầu tiên tuyển Anh có chiến thắng trong loạt đá luân lưu tại World Cup.

Trước đó, Kane Harry đã ghi bàn thắng đầu tiên trong hiệp hai với quả penalty.

Nói trên talk Sport, Harry Kane bày tỏ tự hào với chiến thắng của đội tuyển Anh.

“Tôi rất tự hào. Đây là một đêm đầy cảm xúc đối với chúng tôi. ĐT Anh đã có một bước tiến quan trọng. Trong nhiều năm, Anh đã phải rất khó khăn để có thể vượt qua áp lực chiến thắng. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực. Chúng tôi đều làm tốt và xứng đáng với chiến thắng đó. Đội tuyển Anh đã không thể có được may mắn ở phút cuối. Tuy nhiên, tuyển Anh đã có thể vượt qua và ghi điểm ở vòng luân lưu và đi tiếp vào vòng tiếp theo”, Harry nói thêm.

Chiến thắng đã giúp Anh vào vòng tứ kết gặp Thụy Điển tại sân Samara Arena vào chiều thứ Bảy tới.

“Đây sẽ là một nỗ lực chặng đường dài để có thể vào chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng vào điều đó. Chúng ta sẽ có một trận đấu khó khăn khác vào cuối tuần nhưng điều này sẽ đưa chúng tôi vào một vị trí tuyệt vời. ”  

HLV Gareth Southgate cũng đã dành lời khen ngợi cho đội tuyển Anh và cho rằng chính họ đã tạo nên lịch sử sau khi Anh có thể chiến thắng trước Colombia trong loạt đá luân lưu lần đầu tiên tại World Cup.

Niềm tin của các cầu thủ là khoảnh khắc quan trọng để chiến thắng. Đó không chỉ là chiến thắng trong loạt đá luân lưu mà còn là chiến thắng tinh thần ở phút chót tại sân vận động. Chiến thắng trước Colombia đã giúp Anh kiến tạo nên lịch sử và viết lên câu chuyện của riêng họ”, HLV Southgate nói.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ