• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Harry Kane: Tôi muốn vượt Messi tại Champions League

Thể thao 03/10/2018 13:00

(Tổ Quốc) - Tiền đạo Tottenham Harry Kane đặt mục tiêu vượt số bàn thắng của Messi và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa tại Champion League.

Messi tham gia Champions League với 103 bàn thắng trong Kane hiện tại chỉ mới ghi 9 bàn. Tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã có 560 bàn cho Barca trải dài suốt sự nghiệp và con số này của Kane ở Tottenham mới là 161 bàn.

Harry Kane và Messi. Ảnh:Getty

Khi được hỏi liệu tiền đạo Tottenham có thể vượt qua số bàn thắng mà Messi đã kiến tạo trước đó hay không, Harry Kane cho biết: “Tôi sẽ cố gắng. Tôi cho rằng, Messi và Ronaldo đã vượt qua tiêu chuẩn bình thường của các cầu thủ khác trong nhiều năm qua”.

“Khi bạn ghi nhiều bàn thắng giống như Messi, 40, 50 hoặc 60 bàn thắng một mùa, đó sẽ là động lực thúc đẩy tôi cải thiện và làm tốt hơn. Tôi muốn đạt được thành tích này trong sự nghiệp bóng đá của mình. Messi liên tục ghi nhiều bàn thắng. Và đối với tôi, điều này thúc đẩy tôi sẽ cố gắng hơn mỗi ngày”, Kane nói.

“Lập cú hat trick sẽ là hi vọng cho bản thân tôi. Chúng tôi sẽ nhìn thấy những gì diễn ra tiếp theo. Tuy nhiên, trước hết, tôi sẽ cố gắng hết sức cho đội tuyển. Điều đó là quan trọng. Tôi mong muốn dành từng phút để tập luyện”, ông Kane nói thêm.

“Harry có khả năng làm mọi thứ. Cậu ấy có tố chất thi đấu của một tài năng. Tottentam có thể lớn mạnh mỗi mùa tại Champions League. Chúng tôi có thể ngang bằng vị trí với Real Madrid và Barcelona”, HLV Mauricio Pochettino cho biết.

“Tất nhiên, Harry là một trong số các tiền đạo tốt nhất trên thế giới và cậu ấy có khả năng giúp đội tuyển ghi bàn và có vị trí tốt để ghi bàn. Cậu ấy quá trẻ và tài năng và điều duy nhất chúng tôi không thể thay đổi là thời gian”,  HLV Mauricio Pochettino nói thêm.

HLV Pochettino cho rằng suýt chút nữa cả hai đã là đồng đội của nhau. Nếu Messi ngày ấy thực sự đầu quân cho Espanyol, ông sẽ không ngần ngại ở lại đội bóng La Liga để trở thành HLV của Messi./.

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ