• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hạt charm bằng vàng “cháy hàng” ngày Vía Thần tài

Kinh tế 25/02/2018 14:41

(Tổ Quốc) -Ăn theo ngày Vía Thần tài, nhiều người nhanh nhạy đã bán các vòng đeo tay, hoặc lì xì thần tài treo trên ô tô. Không tới nỗi phải xếp hàng như các tiệm bán vàng nhưng các sản phẩm này cũng thu hút lượng khách “khủng” ở thị trường bán lẻ.

Dù chưa tới ngày Vía Thần tài mùng 10 âm lịch tháng Giêng, nhưng mấy ngày trước, chị Bình (Cầu Giấy, Hà Nội) đã thông báo phải “khóa sổ” không nhận các đơn hàng vòng xâu hạt charm (nghĩa là sự quyến rũ, may mắn) bằng vàng ròng.

Theo quan niệm của nhiều người, một chiếc vòng đeo tay được gắn thêm một hạt charm vừa để đánh dấu một kỉ niệm quan trọng hoặc một dấu mốc mới trong cuộc sống. Các hạt charm sẽ mang tới may mắn cho người đeo.

Chính vì vậy, năm nay, nhiều người đã không chọn mua vàng miếng, vàng nhẫn mà lại chọn các loại vòng có gắn hạt charm hình trái tim hoặc các loại linh vật, bằng vàng ròng 24k. Với những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, giới trẻ đã chọn cho mình một chiếc vòng may mắn vào ngày Vía Thần tài.

“Charm trái tim được gia công trong nước bằng vàng HK 9999 mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Giá cũng mềm hơn hẳn so với giá charm HK các con giáp”- Chị Bình cho biết và dành cả ngày Vía Thần tài hôm nay chỉ để giao vòng cho kịp các khách đặt trước.

 Giới trẻ chọn mua vòng có xỏ vàng ròng hình trái tim để tìm may mắn.

Được biết, giá mỗi chiếc vòng đính một hạt charm hình trái tim hoặc các con giáp sản xuất trong nước hiện có giá từ 600 tới 2 triệu đồng. Còn hình các con giáp trước đây nhập về có giá từ 3- 5 triệu đồng.

Cũng theo chị Bình, năm nay, loại hình hạt charm tỳ hưu – tức hợp phong thủy của người đeo, được mua nhiều hơn.

Cho tới ngày hôm nay, 25/2, nhiều người đã chỉ nhận đơn hàng lì xì bằng vàng/bạc treo trên xe ô tô bởi không còn kịp thời gian xỏ charm vào các loại dây bán cho khách…/.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ