• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu Fenerbahce, Quỷ đỏ nhận tin dữ

Thể thao 21/10/2016 11:21

(Tổ Quốc) -Chiến thắng đậm trước Fenerbahce trong trận đấu rạng sáng 21/10 (theo giờ Việt Nam) đã giúp M.U có được tấm lý tốt cho những trận đấu tiếp theo. Thế nhưng, sau bữa đại tiệc, Quỷ đỏ không thể vui mừng vì tình hình nhân sự.

Sự hoài nghi về phong độ là dấu hỏi lớn trước trận tiếp đón Fenerbahce trên sân nhà Old Trafold của Quỷ đỏ, tất người hâm mộ đều thắc mắc rằng, liệu thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ giành được chiến thắng hay chỉ là một trận hòa?

Thế nhưng, sau tất cả, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Fenerbahce với cú đúp của Pogba cùng hai bàn thắng của Mata và Martial.

Khả năng Smailling ra sân ở trận đấu tới vẫn còn đang bỏ ngỏ

Sự tỏa sáng của “bom tấn” Paul Pogba không những đem về tin vui với bóng đá nước Anh, mà còn đập tan những nghi ngờ về việc tiền vệ người Pháp sẽ rời khởi Quỷ đỏ trong mùa tới. Dù vậy, chiến thắng của M.U đã không được trọn vẹn khi họ phải chịu tổn thất không nhỏ sau trận đấu.

Sau 45 phút thi đấu đầu tiên, trung vệ Chris Smalling đã buộc phải rời sân do gặp chấn thương. Sự việc này đã được chính HLV Mourinho xác nhận sau trận đấu.

"Cậu ấy gặp phải vấn đề về cơ"- “Người đặc biệt” xác nhận. "Cậu ấy cảm thấy không ổn vào giờ nghỉ giữa hiệp. Khi đó chúng tôi đã dẫn 3-0 và tôi quyết định thay đổi"- HLV Mourinho cho biết thêm.

Smalling đã có một trận đấu khá ổn cùng người đồng đội Eric Bailly ở tuyến giữa hàng phòng ngự, thế nhưng, sau 45 phút thi đấu đầu tiên, anh đã buộc phải rời sân và thay thế bằng Marcos Rojo.

Theo Ben Dinnery - chuyên về vấn đề chấn thương tại ngoại hạng Anh, chấn thương của Smalling gặp phải là vấn đề về cơ bắp do quá tải. Dù không phải là chấn thương nặng nhưng khả năng ra sân của anh ở trận gặp Chelsea vẫn bị bỏ ngỏ.

 Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ