• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu ly hôn, Hồng Nhung bất ngờ “nối lại tình xưa” với Lam Trường

Giải trí 14/07/2018 11:37

(Tổ Quốc) – Thông tin Hồng Nhung ly hôn chưa hết nóng, mới đây, Hồng Nhung khiến khán giả rất bất ngờ khi “gắn kết” với Lam Trường. 

Trong dự án Lam Trường 9pm live, Lam Trường đã có màn kết hợp với “chị Bống” - Hồng Nhung mang đến bản song ca “Tình yêu tôi hát cực ngọt ngào”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh, được xem là một trong những ca khúc song ca hay nhất thời điểm năm 2000.

Thời điểm khi vừa ra mắt, “Tình yêu tôi hát” lập tức trở thành hit, lọt vào bảng xếp hạng Làn sóng xanh và góp phần đưa tên tuổi của “chị Bống” Hồng Nhung và Lam Trường đến gần hơn với công chúng.

18 năm trôi qua, khán giả không khỏi bồi hồi khi được nghe lại bản hit đình đám một thời.

Lam Trường - Hồng Nhung

Khi nhận lời tham gia dự án này, diva Hồng Nhung nhớ lại thời kỳ đỉnh cao của nhạc trẻ Việt Nam. “Có thể nói thời thịnh vượng nhất của nhạc trẻ Việt Nam là thời Làn sóng xanh. Lúc đó Lam Trường là một ngôi sao nổi trội. Tôi may mắn trong thời gian này được đứng cùng sân khấu với nhiều ca sĩ, trong đó có Lam Trường”, Chị Bống chia sẻ.

“Không khó để thấy Lam Trường là ca sĩ có lượng fan đông đảo, thậm chí là dẫn đầu về lượng fan. Một điều không thể chối cãi rằng Lam Trường là một nhân tố quan trọng trong thời điểm nhạc Việt lên ngôi, vì thế hình ảnh lẫn âm nhạc của Lam Trường cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ với thị trường nhạc nhẹ Việt Nam”,  Hồng Nhung nói thêm.

Bên cạnh đó, Hồng Nhung còn tiết lộ cảm nhận của mình về Lam Trường. Theo chị Bống, Lam Trường không chỉ là một người đàn ông sở hữu vẻ ngoài lịch lãm mà còn là một người tử tế, làm nghề có tâm.

“Chị Bống” cũng cho biết, so với lần đầu thể hiện ca khúc này, cô cảm thấy phiên bản mới của Tình yêu tôi hát hấp dẫn hơn, một phần vì bản phối mới rất hay và một phần vì cả hai nghệ sĩ thể hiện đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, đã có nhiều trải nghiệm nên cách hát sẽ trưởng thành hơn cũng như có độ sâu nhiều hơn.

Gần đây, Hồng Nhung đã khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố ly hôn với chồng Tây sau 8 năm mặn nồng. Bản thân nữ diva sau đổ vỡ hôn nhân cũng nhanh chống xốc lại tinh thần để làm chỗ dựa cho các con và lạc quan bước qua mọi chuyện.

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ