• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu ly hôn với chồng tây, Hồng Nhung chia sẻ clip cuộc sống ba mẹ con đèo nhau trên xe máy

Giải trí 29/06/2018 15:42

(Tổ Quốc) - Sau khi thông báo chia tay chồng kém tuổi, diva Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh mới nhất và rất giản dị của ba mẹ con đèo nhau bằng xe máy đến trường.   

Ngày 28/6, Diva Hồng Nhung đã bất ngờ thông báo chia tay người chồng ngoại quốc sau 8 năm chung sống. Cô tiết lộ, dù chia tay nhưng hai người vẫn làm bạn và tuyệt đối không tiết lộ nguyên nhân tan vỡ. Thông tin này khi chia sẻ ngay lập tức đã làm nóng các tờ bóng và đồng thời đã có rất nhiều nghệ sĩ vào động viên tinh thần Hồng Nhung. 

Mới đây nhất, Hồng Nhung đã có một dòng trạng thái trên trang cá nhân, cô đã gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã luôn yêu mến và ủng hộ mình. 

"Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy. Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ, và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này...", cô viết.

"Việc thời gian qua, mẹ cháu tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học (dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre). Sau đó trình diễn cho đêm từ thiện do Đại sứ quán Ý tổ chức: bản aria của Mozart Voi che Sapete. Đây là một trong những cách "sốc mình lên", tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực...", cô chia sẻ

Đồng thời, cô còn chia sẻ clip ba mẹ con trở nhau trên chiếc xe máy, cô đã dành thời gian đón con đi học về. "Hôm nay là ngày học cuối cùng của Tôm & Tép, chỉ học nửa buổi rồi chia tay thày cô, bạn bè để nghỉ hè. 11 giờ là mẹ cháu lại vè vè xe máy đón về...Xin chúc cho các bạn có một mùa hè vui, nhiều trải nghiệm tuổi thơ để mà nhớ mãi"

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ