• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu trường thượng đỉnh và cảnh tinh hoa Mỹ- Triều nồng ấm

Thế giới 12/06/2018 10:15

(Tổ Quốc) - Các quan chức Nhà Trắng đã chia sẻ hình ảnh phóng viên tác nghiệp tại thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên và quan chức hai bên trò chuyện nồng ấm.

Dan Scavino đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường cuộc hội đàm giữa phái đoàn Mỹ và Triều Tiên tại Singapore ngày 12/6.

Đông đảo phóng viên tác nghiệp tại cuộc hội đàm Mỹ - Triều.
Phóng viên tác nghiệp khu vực bên ngoài khách sạn.

Trước đó, Thư kí báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders cũng tiết lộ cảnh phái đoàn Mỹ gặp gỡ phái đoàn Triều Tiên và cùng xem lần đầu tiên Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp gỡ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Quan chức cấp cao Mỹ và Triều Tiên cùng ở chung một phòng và trò chuyện nồng ấm.
Cùng theo dõi cuộc gặp lần đầu tiên giữa ông Donald Trump và Kim Jong-un.

Straits Times dẫn lời ông Trump chia sẻ rằng: "Tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời và chúng tôi sẽ có một cuộc thảo luận rất tuyệt, và tôi nghĩ, đã có một thành công lớn, đây sẽ một thành công to lớn, và đó là vinh dự của tôi và chúng tôi sẽ có một mối quan hệ tuyệt vời, tôi không nghi ngờ gì nữa."

Straits Times dẫn chia sẻ của ông Trump về cuộc hội đàm lịch sử.

 Còn theo CNN, ngày 12/6, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã không trả lời câu hỏi của phóng viên đặt ra về việc từ bỏ vũ khí hạt nhân sau khi ông và Tổng thống Mỹ Donald Trump bước ra từ phòng họp kín. Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ Donald Trump dự đoán rằng ông sẽ cùng nhà lãnh đạo Kim Jong-un giải quyết những khác biệt liên quan đến chương trình hạt nhân của Triều Tiên.

Còn trong cuộc thảo luận mở rộng với các quan chức hai bên, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un rằng hai bên sẽ đạt được nhiều thành công. 

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ