• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu World Cup 2018, Ronaldo sẽ đi đâu về đâu?

Thể thao 02/07/2018 05:54

(Tổ Quốc) -Theo đó, siêu sao số 1 thế giới có thể sẽ rời Real Madrid để chuyển đến một CLB khác với mức lương cao hơn.

Sau thi phải nhận thất bại sát nút trước Uruguay ở vòng 1/8 VCK World Cup 2018 vào 01/07 vừa qua, Ronaldo cùng đồng đội đã kết thúc hành trình của Bồ Đào Nha tại giải đấu cao nhất hành tinh. Sau khi trở về nước từ Nga, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid có lẽ sẽ dành thời gian để tham gia những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng sẽ muốn nghĩ đến tương lai của mình trước khi mùa giải 2018/19 khởi tranh. Ở mùa giải tới đây, nhiều khả năng, Ronaldo sẽ không còn thi đấu dưới màu áo của Real Madrid nữa bởi dau trận chung kết Champions League 2017/18, anh đã bóng gió nhắc tới chuyện ra đi.

Ronaldo sẽ rời Madrid? (Ảnh: Getty Images)

Không ngoại trừ khả năng đây là một động thái gây sức ép đòi tăng lương của chân sút Bồ Đào Nha nếu Real tỏ thiện chí muốn giữ anh ở lại. Ở thời điểm hiện tại, 350.000 bảng/tuần là mức lương Ronaldo nhận được từ đội bóng chủ sở hữu. Tuy nhiên, mức lương này được cho là quá ít so với mức 619.000 bảng/ tuần của Neymar tại PSG.

Do vậy, có thể Ronaldo đang muốn gây sức ép để có một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn người đàn em, đồng thời chứng minh vị thế số một của mình. Mức lương được cho là hợp lý với siêu sao 33 tuổi này lên đến 1,35 triệu bảng/ tuần.Và nếu yêu cầu này không được thực hiện, khả năng Ronaldo chia tay Real cũng là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện hiện.

Đã có nhiều đồn đoán được đưa ra về bến đỗ mới cho Ronaldo khi theo thông tin mới nhất được tờ báo tiếng Ý Tuttosport đăng tải cho hay, CLB Juventus đang có ý định đem Ronaldo về thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng móc hầu bao để đáp ứng yêu cầu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Đây không phải thông tin bất ngờ bởi trong thời gian gần đây, khi Ronaldo đang có những dấu hiệu không đáp ứng được yêu cầu của Real thì đội bóng hoàng gia đã giảm tiền chuyển nhượng siêu sao Bồ Đào Nha xuống 100 triệu bảng (khoảng 130 triệu USD) thay vì con số mà họ từng treo giá lên đến 884 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có Ronaldo.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ