• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ 3 gương mặt “làm nóng” mở màn World Cup 2018

Thể thao 11/06/2018 20:16

(Tổ Quốc) - Lễ khai mạc World Cup năm nay có những khác biệt so với các kỳ trước, nhưng vẫn giữ lại một điều cơ bản.

Chỉ vài ngày trước khi trái bóng tròn của World Cup 2018 chính thức lăn, 3 ngôi sao quốc tế sẽ “làm nóng” lễ khai mạc vào ngày 14/6, đã được hé lộ. Nam ca sỹ người Anh Robbie Williams và giọng nữ cao người Nga Aida Garifullian sẽ đưa toàn bộ khán giả có mặt trên sân vận động Luzhniki và hàng triệu người theo dõi qua màn ảnh TV – đến tận cùng phấn khích trong màn trình diễn được dàn dựng vô cùng quy mô.  

“Tôi rất hạnh phúc và hồi hộp khi được trở lại Nga dịp đặc biệt này. Tôi đã làm nhiều điều trong sự nghiệp của mình, nhưng được hát mở màn tại một kỳ World Cup trước 80.000 fan là một giấc mơ thời trẻ,” Robbie Williams cho biết. “Chúng tôi muốn mời người hâm mộ bóng đá và âm nhạc cùng chung vui với chúng tôi tại Nga, ngay trong sân vận động, hoặc bật TV của mình lên để chứng kiến một chương trình không thể quên được”.

 (Từ trái qua) Cựu danh thủ Ronaldo, nam ca sỹ Robbie Williams và nữ danh ca Aida Garifullian

Trang Fifa.com cho biết, lễ khai mạc FIFA World Cup 2018 năm nay sẽ có chút khác biệt với những lần trước đây. Theo đó, chương trình sẽ tập trung vào các màn biểu diễn âm nhạc và sẽ diễn ra sát giờ đấu hơn nhiều - là 30 phút trước trận khai màn.

Tuy nhiên, có một điều vẫn không thay đổi, chính là sự tỏa sáng của nước chủ nhà – lần này thông qua giọng hát đầy nội lực của một trong những nghệ sỹ trẻ nổi tiếng nhất Nga hiện nay, Aida Garifullina.

“Tôi chưa từng bao giờ tưởng tượng được rằng mình sẽ là một phần của sự kiện World Cup ngay tại đất nước mình”, nữ ca sỹ chia sẻ.

Bên cạnh hai ca sỹ, một gương mặt quen thuộc khác cũng sẽ xuất hiện trong lễ khai mạc chính là danh thủ người Brazil, từng hai lần vô địch thế giới, Ronaldo.

“Trận đấu mở màn luôn mang tính biểu tượng – đó là khi bạn nhận ra, khoảnh khắc to lớn mà bạn, là một cầu thủ hay người hâm mộ,  từng chờ đợi suốt 4 năm, rốt cuộc cũng đã tới.” Ronaldo bày tỏ cảm xúc. “Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong bốn tuần thi đấu, nhưng mọi người đều chắc chắn nó không thể quên được”.

Felix Mikhailov, đạo diện các phần lễ chính của toàn bộ FIFA World Cup 2018 cho biết:  “Chúng tôi rất vui được giới thiệu một hình thức mới cho lễ khai mạc và bế mạc World Cup năm nay, về thời lượng và thời điểm bắt đầu gần hơn với trận mở màn. Cùng lúc, chương trình sẽ được mở rộng ra bên ngoài sân vận động, bao gồm toàn thành phố và khu vực xung quanh sân vận động Luzhniki… và tất nhiên, buổi lễ của chúng tôi sẽ nói về bóng đá và tình yêu”.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ