• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ hình ảnh hậu trường live show “Diamond” của Mr Đàm

Giải trí 17/10/2016 21:38

(Tổ Quốc) – Khán giả Thủ đô đã có dịp thưởng thức live show được đầu tư khủng của Mr Đàm. Những hình ảnh độc đáo hậu trường của đêm nhạc đã được hé lộ khiến khán giả thích thú.

Phóng viên ảnh của ekip đã có mặt tại hậu trường “Diamond Show” để ghi lại những khoảnh khắc của nhân vật chính – ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng như các nghệ sỹ khách mời và toàn cảnh kho trang phục, phụ kiện khổng lồ với hơn 600 phục trang và hơn 130 vũ công.

Mặc dù đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng Mr Đàm vẫn không giấu được những khoảnh khắc lúc trầm tư, khi áp lực trước show diễn và ngay trong những thời khắc thay trang phục cho các tiết mục xuyên suốt.

 Mr Đàm làm lễ trước khi chương trình bắt đầu

Hậu trường khổng lồ của “Diamond Show” có gần 500 con người làm việc phía sau ở tất cả các bộ phận. Đảm bảo sự vận hành của từng đó con người với hơn 600 phục trang và kho phụ kiện là một thách thức đối với đạo diễn Trần Vi Mỹ và của toàn ekip. Các bộ phận đã phải tính toán đường đi nước bước đến từng chi tiết để đảm bảo phần vận hành được trơn tru, logic trong suốt thời gian trước và trong khi chương trình diễn ra.

 
 
 
 
Vết thương chưa lành những Mr Đàm vẫn cháy hết mình trên sân khấu

Đặc biệt, có mặt từ khá sớm, anh hai Lam Trường và Quang Dũng tìm đến tận hậu trường của chương trình để gặp gỡ Mr Đàm và động viên tinh thần anh trước show diễn mang dấu ấn 20 năm ca hát.

 Quang Dũng - Lam Trường

Có mặt đúng giờ, các sao Việt đã khiến cho sảnh đón khách của “Diamond Show” thêm phần nô nức bởi sự xuất hiện của họ: Lam Trường, Quang Dũng, vợ chồng ca sỹ Tấn Minh, NTK Đức Hùng, NSƯT Thu Hà,  ca sỹ Quế Vân, MC- diễn viên Thanh Vân, MC Thái Dũng, nghệ sỹ Công Lý…Những người đàn anh, đàn chị thân thiết lâu năm của Mr Đàm như doanh nhân Thủy Tiên, doanh nhân Dương Quốc Nam…cũng bay từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội để ủng hộ tinh thần cho nam ca sỹ.

 Vân Hugo - Thái Dũng
 anh Hai Lam Trường
NTK Đức Hùng
 Vợ chồng Tấn Minh - Thu Huyền
 Quế Vân
 NSUT Thu Hà
NSUT Công Lý

Ngọc Hà Lê (ảnh: Kim Bánh Trôi Nước - Hải Bá - Gia Huy)

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ