• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ phóng viên ảnh bị dàn cầu thủ Croatia “đè” tập thể

Thể thao 12/07/2018 20:55

(Tổ Quốc) - Một “tai nạn” hy hữu đã xảy ra trong trận đấu giữa Croatia và Anh mới diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay.

Nếu nhìn vào khoảng cách giữa các phóng viên ảnh với sân cỏ - nơi diễn ra những trận cầu nảy lửa, đáng ngạc nhiên là điều này lại không xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên, khi  Yuri Cortez của hãng tin AFP bị đè dưới một loạt các cầu thủ Croatia, anh mới thật sự có được cảm giác khi niềm vui sướng lên tới đỉnh điểm là như thế nào.

Có mặt tại sân vận động Luzhniki để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của trận trận bán kết thứ hai giữa Anh và Croatia, Cortez đã “bất đắc dĩ” rơi vào một pha hành động ngoài dự kiến sau khi Mario Mandžukić ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ thứ hai – mở toang cánh cửa vào chung kết cho thầy trò HLV Zlatko Dalic và chấm dứt giấc mộng đem cúp vàng về nước của tuyển Tam Sư.

Vỡ òa trong niềm vui, tiền đạo Juventus như bay trên sân cỏ trong màn ăn mừng bàn thắng. Tuy nhiên ngày càng có nhiều đồng đội của anh cùng muốn chia sẻ khoảnh khắc đáng giá, và họ dường như ngã chồm lên nhau, ngay cạnh vị trí mà Cortez đang đứng.

Kết quả là, vị phóng viên ảnh hoàn toàn bị đè – theo nghĩa đen, dưới “một núi” các cầu thủ áo xanh cho đến khi màn ăn mừng kết thúc và ai đó kéo anh đứng dậy. Các tuyển thủ Croatia tỏ ra khá quan tâm tới tình trạng của Cortez và khi xác định không có… chấn thương nào xảy ra, hậu vệ Domagoj Vida đã không ngần ngại đặt một nụ hôn lên trán của Cortez trước khi quay trở lại sân cỏ.

Quan trọng nhất, là một phóng viên “mẫu mực”, Cortez không hề quên lý do tại sao mình có mặt tại Luzhniki. Bất chấp “tai nạn” ngoài ý muốn, anh vẫn kịp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất của Lễ hội bóng đá đang đi vào thời điểm cuối tại Nga.

Croatia đã có một trận cầu gay cấn với tuyển Anh. Họ bị dẫn trước ở ngay những phút đầu tiên với cú đá phạt đẳng cấp của Kieran Trippier. Tuy nhiên, Ivan Perisic đã gỡ hoà bằng một bàn thắng gây tranh cãi, rồi để Mandzukic kết thúc trận đấu gọn ghẽ, chính thức đưa Croatia trở thành một trong hai động bóng mạnh nhất của giải Vô địch bóng đá thế giới 2018.  

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ