• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ thú vị về hậu trường đêm nhạc “Love Songs” của Hà Hồ

Giải trí 03/08/2016 12:46

(Tổ Quốc) - Liveshow "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào ngày 29/7 vừa qua tại Hà Nội rất thành công. Nhưng ít tai biết được hậu trường sau đêm diễn có khá nhiều điều thú vị. 

Hồ Ngọc Hà cho biết, vì cường độ làm việc dày đặc và chạy show liên tục nhiều nơi, cộng thêm buổi tổng duyệt và phúc khảo chương trình đến tận 1h đêm hôm trước khiến cô bị tắt tiếng, phải nhờ  đến bác sỹ và uống thuốc.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Dù không khỏe hẳn 100% nhưng nhờ tổ đãi mà buổi tối giọng hát đỡ hơn và hát gần 3 tiếng đồng hồ"

Bên cạnh đó là” kịch bản bị thay đổi”. Cụ thể, sau bài hát "Gửi người yêu cũ", Hồ Ngọc Hà thay trang phục cho phần trình diễn tiếp theo, nhưng vì thấy Phạm Hương và Lan Khuê hào hứng cổ vũ, hát theo nên cô đã ngẫu hứng mời cả hai lên giao lưu.

 Hồ Ngọc Hà đã quên luôn thay trang phục, thay vì mặc 7 bộ như dự kiến thì chỉ còn lại 6 bộ

Trong dự kiến Hồ Ngọc Hà chỉ định đi chân đất khi song ca với hai nam ca sĩ, nhưng vì phải bước lên, bước xuống bậc cầu thang và váy áo cồng kềnh nên cô quyết định bỏ hẳn giày trước khi ra sân khấu. Nữ ca sĩ đã không mang giày cao gót trong 5 tiết mục đầu tiên của đêm nhạc.

Trước con sốt vé và sự ủng hộ hết mình của khán giả, êkip muốn thêm một đêm diễn ngày 30/7 để phục vụ thêm nhu cầu. Tuy nhiên ban nhạc Hoài Sa kẹt lịch tập cho một chương trình truyền hình trực tiếp ngày 31/7, nên ý định đó đã hủy trước show nửa tháng.

Theo dự tính, "Love Songs" tại Hà Nội sẽ giữ 60% nội dung chương trình so với show ở Tp.HCM, nhưng sau khi tập luyện và được ê-kip góp ý, Hồ Ngọc Hà quyết định chỉ bỏ 2 ca khúc và thêm tới 8 ca khúc mới, chính vì vậy chương trình kéo dài đến 3 tiếng mặc dù chỉ có 2 ca sỹ khách mời.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng hé lộ những hình ảnh hậu trường đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội với nhiều khoảnh khắc thú vị:

 
 
 
 Ảnh: Kim bánh trôi nước

Tường Vy (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ