• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ tình chị em thân thiết của làng người mẫu

Giải trí 13/08/2017 14:35

(Tổ Quốc) – Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong ngày khai trương shop thời trang của siêu mẫu Kỳ Hân đã khiến khán giả rất bất ngờ.

Sau một thời gian ra Bắc dành trọn thời gian cho thiên chức làm mẹ, làm vợ của cầu thủ 'vàng'  Mạc Hồng Quân, mới đây, siêu mẫu Kỳ Hân đã tái xuất làng giải trí với vai trò Nhà thiết kế thời trang khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Trinh và siêu mẫu Kỳ Hân thân thiết trong sự kiện

Tham gia sự kiện, có sự xuất hiện của ‘nữ hoàng nội y’ – Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Ngọc Trinh cho biết, cô và siêu mẫu Kỳ Hân là một trong những chị em thân thiết nên trong sự kiện quan trọng do bà xã Mạc Hồng Quân tổ chức cô không thể vắng mặt. Dù bận rộn với  việc ra mắt bộ  phim ‘Giải mã NT 56’ nhưng cô vẫn gác lại để bay ra Hà Nội.

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân

Gần hai năm qua,  siêu mẫu Kỳ Hân không tham gia showbiz mà tập trung cho gia đình trong vai trò làm vợ - làm mẹ, bởi cô không muốn xuất hiện chỉ như một bình hoa di động mà không làm gì hay để lại dấu ấn nào.

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao nhiều cô gái mơ ước, 1m78. Nếu như trước đây, người ta coi một siêu mẫu có đôi chân dài nhất làng mẫu Việt dừng ở con số 1m12 thì Kỳ Hân sở hữu đôi chân 1m18. Năm 2012, khi mới 17 tuổi, Kỳ Hân từ Sóc Trăng lên TP HCM lập nghiệp. Quyết định chọn nghề người mẫu, trong những năm đầu sự nghiệp, Kỳ Hân tham gia nhiều cuộc thi nhưng cô vẫn không cố gắng tạo sự đột phá nào. Ngay cả khi giành giải Nhất Siêu mẫu châu Á - Asia Model Festival Awards tại Hàn Quốc năm 2014, khi về nước truyền thông cũng rất thờ ơ, còn khán giả đồn đại cô mua giải. Tất cả những điều không may đó vẫn không khuất phục được cô gái nhỏ từ bỏ con đường đã chọn. Tham gia ba bộ phim Điệp Vụ Chân Dài, Số Nhọ, Những Ngọn Nến Trong Đêm đều giữ vai chính, Kỳ Hân đang nhận được rất nhiều lời mời với phim ảnh nhưng cô muốn con trai cứng cáp hơn một chút rồi mới lựa chọn.

Kỳ Hân chia sẻ: “Dù chồng là cầu thủ ngôi sao, nền tảng gia đình khá vững vàng về kinh tế nhưng Kỳ Hân không vì thế mà sống dựa. Kỳ Hân đam mê kinh doanh, muốn tự mình làm chủ. Vì thế, ngoài kinh doanh các dược mỹ phẩm làm đẹp cho  chị em, Kỳ Hân quyết định mở thêm Kỳ Hân Boutique tại Hà Nội. Đây là những mẫu thời trang thiết kế khá thanh lịch, tiện dụng và theo kịp xu hướng thế giới được Kỳ Hân và một người bạn thân cùng thực hiện”.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã bay ra Hà Nội dự sự kiện do Kỳ Hân tổ chức

“Với những nỗ lực không ngừng của bản thân, mặc dù hiện tại không trực tiếp đứng dưới ánh đèn sân khấu, nhưng Kỳ Hân vẫn luôn mong muốn được làm đẹp cho những người phụ nữ quanh mình, cũng không quên con đường thời trang bằng một cửa hiệu với những mẫu mã trang nhã, cuốn hút để bớt nhớ nhung”, siêu mẫu Kỳ Hân bày tỏ.

Siêu mẫu Kỳ Hân rạng rỡ trong ngày ra mắt thương hiệu riêng của mình

Khác với những lùm xùm trong thời gian qua, chia sẻ với truyền thông, siêu mẫu Kỳ Hân tự nhận mình là cô gái đặc trưng của con gái miền tây – không màu mè, không khéo léo và không bằng mọi cách để kéo khán giả hay người hâm mộ ở lại bên mình.

"Kỳ Hân tâm niệm, nếu mình quyết định đi theo con đường showbiz thì phải làm việc, phải cống hiến để giữ được tình cảm của khán giả", cô nói./.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ