• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hiệp hội Du lịch Hà Nội có tân Chủ tịch

Du lịch 07/12/2017 21:44

(Tổ Quốc)-Sáng 7/12, tại Hà Nội diễn ra Đại hội Hiệp hội Du lịch Hà Nội (Hanta) lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội đã bầu ra Tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo báo cáo của Hiệp hội Du lịch Hà Nội, nhiệm kỳ qua, Hanta đã có những đóng góp thiết thực đối với sự phát triển ngành du lịch Thủ đô và cả nước. Tiêu biểu, Hanta đã khâu nối hoạt động giữa các DN thành viên và giữa Hanta với các địa phương, giúp các chương trình có hợp tác giảm 30-40% chi phí đầu vào nhưng chất lượng không đổi, lượng khách tăng khoảng 40%; phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội mở nhiều Lớp Tập huấn cho hơn 1000 lái xe; tích cực mở rộng kết nối với các thị trường quốc tế gồm: Nga, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Đan Mạch, Úc, Newzland, nam Phi, Mỹ, Cu Ba, Angola, Modambic, Argentina, Brasin… Đến nay, Hanta có 560 hội viên, trong đó có 420 hội viên pháp nhân và 140 hội viên thể nhân.

Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho tập thể Hiệp hội Du lịch Hà Nội và bốn cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển hoạt động du lịch Hà Nội nhiệm kỳ qua. 

Đại hội đã bầu 30 người vào Ban Chấp hành khóa V. Sau đó, Ban Chấp hành tiếp tục bầu ra 9 thành viên Ban Thường trực, ông Nguyễn Mạnh Thản được bầu giữ chức Chủ tịch, 8 người còn lại là các Phó chủ tịch. 

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Mạnh Thản – tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội cho hay: Nhiệm kỳ 2017-2022, Hanta sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến xây dựng các chính sách tầm vĩ mô; tham gia xây dựng các kế hoạch cụ thể phát triển du lịch của TP Hà Nội và cả nước; tham gia kiến nghị lên Chính phủ cụ thể hóa các điều kiện ưu đãi cho du lịch; tăng cường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho các DN du lịch; phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội lựa chọn và cùng xây dựng các chuỗi sản phẩm theo yêu cầu của các thị trường trọng điểm; chủ động mở rộng hợp tác với các hiệp hội, cơ quan, tổ chức du lịch trong nước và quốc tế giúp các DN mở rộng thị trường, tăng cường thu hút khách đến Hà Nội, Việt Nam…

Đại hội Hiệp hội Du lịch Hà Nội lần thứ V

Tại Đại hội, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải đã thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho 4 cá nhân là lãnh đạo Hanta khóa IV./.

 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ