• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hiệp sĩ đường phố tử vong khi bắt cướp: Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra

Thời sự 14/05/2018 16:05

(Tổ Quốc) - Sau sự việc nhóm hiệp sĩ đường phố bị băng nhóm cướp giật chém làm 3 người tử vong mới đây, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu lực lược chức năng TP.Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng.

Trong Công điện gửi UBND TP.Hồ Chí Minh sáng 14/5, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình – Trưởng ban chỉ đạo phòng chống tội phạm của chính phủ đã gửi lời chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: vietnamnet.vn

Phó Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh tổ chức thăm hỏi, động viên và có hình thức khen thưởng, hỗ trợ thích đáng đối với nạn nhân và gia đình người bị nạn. Thay mặt Thủ tướng, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình biểu dương nhóm hiệp sĩ đã sẵn sáng hy sinh, góp phần bảo vệ an ninh trật tự xã hội trên địa bàn.

Đặc biệt, Phó Thủ tướng cũng yêu cầu lực lượng công an sớm điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan đến vụ việc đêm 13/5. Đồng thời, qua vụ việc này, có biện pháp đảm bảo an toàn cho người dân tích cực trong công tác phòng chống tội phạm.

Như tin đã đưa, vào khoảng 22 giờ tới 13/5, nhóm hiệp sĩ đường phố do ông Trần Văn Hoàng (50 tuổi, quê Bình Định) làm trưởng nhóm đã đuổi theo và khống chế một băng trộm xe Sh trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Sau một hồi giằng co, 2 hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) đã bị tử vong. Sáng sớm nay, thêm một người tham gia bắt cướp cũng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Thế Công (t/h)

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ