• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hình ảnh chưa từng hé lộ của Thúy Nga và Hoài Linh

Giải trí 30/12/2016 14:46

(Tổ Quốc) - Vừa trở về từ Mỹ, danh hài Thúy Nga đã tất bật chạy show trong Nam- ngoài Bắc trong các chương trình hài đón năm mới và có dịp hội ngộ danh hài Hoài Linh.

Trong chương trình “Xuân phát tài” được ghi hình tại Hà Nội, Thúy Nga đã có dịp hội ngộ với nhiều danh hài trong Nam- ngoài Bắc. Đóng cặp với Thúy Nga trong tiểu phẩm là danh hài Hoài Linh và Trung Dân. 

 Danh hài Hoài Linh - Thúy Nga
 Hoài Linh và Thúy Nga ngoài đời khá thân thiết

Được biết, đây là lần đầu tiên Thúy Nga đóng vai hài ma nhưng lại được ăn mặc rất “lồng lộn”. Nguyệt Cát cũng xuất hiện đầy cá tính nhưng cũng rất đáng yêu bên mẹ. Chia sẻ về sự xuất hiện của Nguyệt Cát, Thúy Nga hóm hỉnh nói: “Bả chỉ xuất hiện trong hậu trường chơi thôi mà cũng thay hai bộ đồ. Tưởng lạnh mà cuối cùng nóng quá không chịu nổi nên phải thay đó”.

 Thúy Nga bên cạnh Quang Lê và Thanh Thanh Hiền


 

Lần này trở về Việt Nam, Thúy Nga còn dẫn theo con gái Nguyệt Cát có mặt “chạy sô” cùng mẹ bởi vì cô bé đang trong kỳ nghỉ lễ nên Thúy Nga cũng tranh thủ đưa con về thăm bà ngoại và gia đình. Mỗi lần đưa Nguyệt Cát về chơi, Thúy Nga đều tranh thủ đưa con đi nhiều nơi trên khắp đất nước, đặc biệt là về quê ở thành phố biển Nha Trang. 

Lần này cô cũng đưa con về Nha Trang để cô bé ít nhiều cảm nhận được không khí của những ngày lễ tết ở quê hương là như thế nào. Nguyệt Cát cũng cùng mẹ Thúy Nga tham gia ghi hình làm khách mời cho chương trình mới “Cháu ơi, cháu à” sắp được lên sóng trong thời gian tới.


 Nguyệt Cát nằm ngủ trong lòng mẹ
Hoài Linh đang make up cho vai diễn của mình

 Thúy Nga nhí nhảnh tạo dáng

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ