• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Argentina “cầu xin tha thứ” sau thất bại thảm hại

Thể thao 22/06/2018 16:05

(Tổ Quốc) - HLV Jorge Sampaoli nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình sau thất bại thảm hại của Argentina trước Croatia.

Ông Jorge Sampaoli đã cầu xin các cổ động viên tha thứ sau thất bại của đội tuyển Argentina.

HLV Jorge Sampaoli thất vọng sau khi Argentina thua thảm hại trước Croatia

HLV Argentina cho rằng, mọi cảm xúc giống như bị phá vỡ sau khi Croatia ghi bàn thắng dẫn trước và sau đó là giành chiến thắng 3-0 trước Argentina.

Khi được hỏi về việc liệu HLV Jorge Sampaoli sẽ nói gì với người hâm mộ, HLV Argentina trả lợi: “Tôi sẽ cầu xin sự tha thứ, đặc biệt là các CĐV của Argentina đã luôn ủng hộ hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển ở Nga. Và tôi muốn nhắc lại, những gì tôi nói tôi sẽ chịu trách nhiệm trước thất bại này. Tôi đã từng “mơ” giấc mơ giống như bất kỳ CĐV nào trước đó. Vì thế, tôi cảm thấy đau đớn vì thất bại này. Tôi đã cố gắng hết sức và tôi vẫn chưa đáp ứng mong mỏi của các fan”.

Sampaoli bị chỉ trích gay gắt sau trận thua Croatia vì lựa chọn thủ môn Willy Caballero thay Sergio Aguero đầu hiệp hai.

Thất bại của Argentina khởi nguồn từ thủ thành Caballero với pha phá bóng như chuyền cho Ante Rebic ghi bàn mở tỷ số phút 53.  Nói về điều này, HLV Sampaoli cho biết, điều này không khách quan khi đổ hết trách nhiệm lên vai Caballero. Tuy nhiên, chính đây lại là bước ngoặt khiến tinh thần đội tuyển đi xuống trong trận đấu và giúp Croatia ghi bàn thắng tiếp theo.

“Sau khi Croatia ghi bàn thắng, chúng tôi đã mất định hướng và cảm xúc như vỡ vụn. Chúng tôi không có bất kỳ thảo luận nào để có thể thay đổi tình hình”, HLV Sampaoli nói thêm.

HLV Sampaoli cũng đã bảo vệ Messi sau khi đưa ra so sánh giữa Messi và Ronaldo.

“Tôi cho rằng Cristiano Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc nhưng ở hiện tại, chúng tôi không thể đưa ra so sánh. Thực sự, đội tuyển Argentina có cái bóng quá lớn che đi tài năng của Messi. Đóng góp của Leo bị hạn chế khi đội bóng không thể gắn kết với cậu ấy trong trường hợp cần thiết”, ông Sampaolo nói thêm.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ