• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Argentina: “Chỉ có tinh thần đồng đội mới giúp Messi chơi tốt nhất”

Thể thao 27/06/2018 10:15

(Tổ Quốc) - Lionel Messi cho biết phải chịu áp lực quá nhiều trong trận gặp Nigeria và Argentina và đã cố gắng hết sức để có thể ở lại World Cup.

Ngôi sao Barcelona đã ghi bàn thắng đầu tiên giải tỏa tâm lý cho Argentina trong trận gặp Nigeria. Chiến thắng 2-1 trước Nigeria, theo Messi, đó là sự khởi đầu tốt đẹp World Cup của tuyển Argentina.

Messi và đồng đội

Sau khi đội bóng châu Phi cầm hòa bằng quả phạt đền của Victor Moses ở phút thứ 51, đội trưởng Messi nói rằng, anh đã có lo lắng về điều này.

“Argentina đã có cảm giác thời gian trôi qua rất nhanh. Đó là lý do chúng tôi bắt đầu tấn công và cố gắng hết sức để có thể ghi bàn”, Messi nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

Ở phút thứ 86,Marcos Rojo đã ghi bàn thắng giúp Argentina giành chiến thắng.

Nói sau trận đấu, HLV Argentina – ông Jorge Sampaoli cho rằng: “Chúng tôi đã có nhiều thay đổi, cố gắng tạo cơ hội. Tuy nhiên điều quan trọng ngày hôm nay là các cầu thủ Argentina đã thực sự nỗ lực. Điều này mang đến kết quả mong đợi”.

“Argentina cần phải kiên định hơn nữa trong trận gặp Pháp để có thể giành chiến thắng”, ông Sampaoli nói thêm.

Messi cũng đưa ra các bình luận và cho biết, các cầu thủ trong đội tuyển luôn xem các trận thi đấu của Pháp và họ phải cố gắng để có thể chiến thắng trước một đội bóng châu Âu.

Trả lời truyền thông Argentina, Messi cho biết: “Tôi thấy tốt và cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi đã trải qua nhiều áp lực trong các trận đấu trước ở vòng bảng”.

HLV Sampaoli đã liên tục bảo vệ năng lực của mình trước các tin đồn thất thiệt cho rằng, HLV Sampaoli dẫn dắt CLB Barcelona tốt hơn so với đội tuyển.

“Mỗi khoảnh khắc Messi thi đấu, cậu ấy đều chỉ ra là một cầu thủ có năng lực. Tuy nhiên, Messi cần sự ủng hộ của đồng đội. Chỉ có tinh thần đồng đội mới giúp Messi chơi tốt nhất”, Sampaoli khẳng định.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ