• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Campuchia: Đánh bại Indonesia thì không phải e ngại Việt Nam

Thể thao 04/10/2017 06:25

(Tổ Quốc) -Theo HLV trưởng ĐT Campuchia Vitorino, nếu đánh bại ĐT Indonesia trong trận giao hữu tới đây thì ĐT Campuchia sẽ không phải e ngại ĐT Việt Nam.

Vào ngày 10/10 tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Campuchia, lượt trận thứ 4 khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Trước đó, ở lượt trận thứ 3 diễn ra vào ngày 5/9 vừa qua, ĐT Việt Nam đã vượt qua đối thủ với tỷ số sát nút 2-1 trên sân vận động Olympic (Phnom Penh) lần lượt nhờ các pha lập công của Văn Quyết và Quang Hải.

HLV Vitorino (Ảnh: Dân trí)

Để chuẩn bị cho trận đối đầu quan trọng với ĐT Campuchia tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tập trung tập luyện vào ngày 3/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Trong khi đó, về phía ĐT Campuchia, HLV Leonardo Vitorino cũng không chần chừ khi công bố danh sách tập trung 23 tuyển thủ Campuchia ngay từ cuối tháng 9 với danh sách không thay đổi so với lần đối đầu trước.

Thêm vào đó, ĐT Campuchia đã nhanh chóng bước vào tập luyện trở lại từ ngày 01/10 và sẽ có một trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 04/10 trước khi lên đường sang Việt Nam.

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu, HLV Vitorino tỏ ra khá lạc quan trước trận đấu trên sân khách tới đây. Theo vị HLV trưởng ĐT Campuchia cho biết, Indonesia là một đội bóng sở hữu ưu thế về thể lực và được đánh giá là một đội bóng mạnh trong khu vực. Trận giao hữu với ĐT Indonesia sẽ là thuốc thử liều cao trong hoàn cảnh Campuchia đang có nhiều sự xáo trộn về mặt con người.

Cũng theo HLV Vitorino, nếu ĐT Campuchia giành chiến thắng trước ĐT Indonesia thì việc giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam hoàn toàn là điều có thể.

“Tôi tin rằng, Campuchia có thể nghĩ tới kế hoạch đến ASIAN Cup 2019 nếu giành được 3 điểm trước các học trò của HLV Mai Đức Chung”- HLV Vitorino cho biết.

Ở bảng C hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp vị trí thứ 2 với 5 điểm có được sau 3 lượt trận. Xếp ở vị trí đầu bảng là ĐT Jordan, ở hai vị trí cuối bảng lần lượt là Campuchia với 3 điểm và Afghanistan  với 1 điểm. Một chiến thắng trước Campuchia sẽ giúp đội tuyển Việt Nam đứng vững ở vị trí nhì bảng C.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ