• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV FLC Thanh Hóa không tiếc lời khen Dũng "gôn"

Thể thao 12/03/2018 14:08

(Tổ Quốc) -Trước những câu hỏi về thủ thành Bùi Tiến Dũng, HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa đã không tiếc lời khen ngợi.

Là một trong hai đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup, FLC Thanh Hóa đang có một khởi đầu khá chật vật khi đứng thứ 3 ở bảng G với 1 trận thắng 2 trận thua. Dù vậy, cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Thanh vẫn còn khi giành chiến thắng ở 3 trận lượt về của bảng G. Ngày 13/03 tới đây, FLC Thanh Hóa sẽ chạm trán Baily United trên sân Mỹ Đình, đội bóng đã đánh bại họ với tỷ số 3-1 trong trận lượt đi.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Cucchiaroni (FLC Thanh Hóa) nhận định, Baily United là một đội bóng mạnh. Họ đã chơi ngang ngửa với FLC Thanh Hóa trong thời gian đầu trận lượt đi. Thêm vào đó, chất lượng đội hình dự bị của Baily rất tốt.

"Khi được tung vào sân, các cầu thủ dự bị của Baily United tỏ ra không kém so với các cầu thủ chính mà thậm chí còn đá hay hơn. Trong khi, thể lực của các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã không giữ được ở trạng thái tốt nhất trong hiệp 2. Ở trận đấu đó, Baily là đội hay hơn và họ thắng xứng đáng"- HLV Cucchiaroni cho biết. 

Bên cạnh đó, vị tân thuyền trưởng của CLB FLC Thanh Hóa cũng khẳng định sẽ cố gắng để có một kết quả tốt.

"FLC Thanh Hóa hiện đang sở hữu đội hình mạnh nhất, không có chấn thương nào. Đó là cơ sở để chúng tôi tin tưởng vào trận đấu tới"- HLV Cucchiaroni cho biết. 

Trước những câu hỏi về việc để thủ thành Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị ở trận lượt đi, HLV Cucchiaroni cho biết, ông muốn Bùi Tiến Dũng được nghỉ một trận để ổn định tâm lý hơn.

"Trong thời gian gần đây, dư luận dành khá nhiều sự quan tâm cho Tiến Dũng nên tôi làm vậy để cậu ấy ổn định tâm lý. Nhưng vẫn phải khẳng định Tiến Dũng hiện nay là thủ môn tốt nhất của FLC Thanh Hóa. Cậu ấy còn trẻ và là biểu tượng của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Tiến Dũng có chuyên môn tốt, do vậy, trách nhiệm của tôi là ươm mầm những tài năng trẻ. Ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ cho Tiến Dũng bắt chính"- HLV Cucchiaroni khẳng định

Ở chiều ngược lại, HLV Putro (Baily United) nhận định, FLC Thanh Hóa là một đội mạnh, nên Baily sẽ nhập cuộc thận trọng trên sân Mỹ Đình.

"Dù chúng tôi thắng trong trận đấu gần nhất nhưng vẫn phải thừa nhận, FLC Thanh Hóa là đội bóng rất mạnh. Baily sẽ nhập cuộc thận trọng và chọn lối chơi chắc chắn để bảo toàn khung thành rồi tìm cơ hội để ghi bàn"- HLV Putro cho biết.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Baily United diễn ra vào ngày 13/03 trên SVĐQG Mỹ Đình. Nếu thua trận này, chắc chắn FLC Thanh Hóa sẽ chính thức bị loại khỏi AFC Cup.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ