• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hà Nội FC: “Hà Nội đang có khoảng 70, 80% cơ hội vô địch”

Thể thao 08/07/2018 21:48

(Tổ Quốc) -Theo vị thuyền trưởng của Hà Nội FC, đội bóng thủ đô đang nắm khoảng 70, 80% cơ hội vô địch.

Tối ngày 08/07, CLB Hà Nội đã có cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 18 V-League 2018. Sau 90 phút thi đấu, cả hai đội bóng đã ghi được 9 bàn thắng với tỷ số chung cuộc 6-3 giành cho CLB Hà Nội. Trong đó, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã có được cho riêng mình 4 bàn thắng.

Đánh giá trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm cho rằng, đâu là trận đấu có hay, hai đội khá cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, vị chiến lược gia xứ Thanh bày tỏ sự thất vọng khi các cầu thủ đội nhà đã để thủng lưới trong một vài tình huống.

CLB Hà Nội có khoảng 70, 80% cơ hội vô địch sớm

“Trong trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã để thua một số bàn không đáng có và họ đã phung phí rất nhiều cơ hội”- HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét.

Trọng trận đấu này, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã ghi được 4 bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng của anh tại V-League lên con số hơn 100 bàn. Đánh giá về kết quả này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng:

“Khi Samson vào sân thi đội bóng đã có được thế trận tốt nên cậu ấy dễ dàng ghi được 4 bàn. Thực sự trong khoảng thời Samson thi đấu cho đội bóng, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều trong hai mùa giải Hà Nội vô địch là 2013 và 2016. Đến mùa giải này, khi cậu ấy quay trở lại Hà Nội vào giai đoạn 2 thì chưa có được phong độ tốt nhất”- HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Đánh giá về sự thành công của CLB Hà Nội trong thời gian gần đây, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, để có được sự thành công này là cả một quá trình chuẩn bị bắt đầu từ khi làm bóng đá và đội bóng thủ đô đã bắt đầu gặt hái được thành quả.

Tính đến trận đấu hiện tại, CLB Hà Nội vẫn chưa có được sự phục vụ của cầu thủ Đình Trọng. Tiết lộ về chấn thương của Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Đình Trọng có thể quay trở lại trong từ 7 đến 10 ngày tới và hoàn toàn có thể tham dự ASIAD 2018.

“Việc không có Đình Trọng không ảnh hưởng lớn lắm đến CLB nhưng việc mất Đình Trọng khiến CLB mất một mắt xích trong hệ thống phòng ngự và đội đã để thua rất nhiều tình huống không đáng”- Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội cho hay.

Chiến thắng đậm 6-3 trước CLB TP.HCM giúp CLB Hà Nội có được 41 điểm, giữ vững vị trí đầu bảng, hơn đội bóng thứ 2 là Khánh Hòa 16 điểm. Số điểm này khiến Hà Nội FC đủ lạc quan để nghĩ tới chức vô địch sớm.

Chia sẻ về suy nghĩ này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Nếu để đánh giá về cơ hội vô địch của đội thì tôi nghĩ là khoảng 70, 80%”.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ