• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hà Nội nói gì về trò cưng lớn tuổi Hùng Dũng?

Thể thao 26/07/2018 09:59

(Tổ Quốc) - Vị thuyền trưởng của Hà Nội FC cho rằng ở Hùng Dũng vẫn còn tồn tại một số điểm yếu.

Sau trận hòa 3-3 trước B.Bình Dương ở lượt đi trận Bán kết Cup Quốc gia 2018 trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã cho rằng, mỗi khi Hà Nội FC gặp B. Bình Dương ở bất kể lúc nào, thời điểm nào cũng đều khó.

“Thứ nhất là lối chơi và thứ hai là sự kị dơ của hai đội. Vì hai CLB gặp nhau rất nhiều lần và đều thể hiện lối chơi máu lửa. tinh thần luôn đạt 100% và có sự ganh đua. Bình Dương sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ và lối chơi bóng bổng tốt. Nếu Hà Nội không thể chơi áp đặt và không kiểm soát được thế trận thì chắc chắn sẽ bị thua”- HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Không những vậy, theo vị thuyền trưởng của Hà Nội FC, bất cứ đội bóng nào gặp Hà Nội FC trong mùa giải này đều chọn lối chơi phòng ngự phản công. Duy chỉ có Bình Dương là thể hiện lối chơi khác.

“Nhiều đội bóng từ bỏ lối chơi luân chuyển và chuyển sang lối chơi bóng dài từ tuyến dưới lên rất dễ bị chúng tôi bắt bài, nhưng Bình Dương có những tiền vệ tốt trong công tác luân chuyển bóng từ tuyến dưới lên nên Hà Nội luôn gặp nhiều khó khăn”- HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét.

Theo chiến lược gia xứ Thanh, với kết quả 3-3, cơ hội hiện tại chia đều cho cả hai đội trước trận lượt về. Cup Quốc gia là mục tiêu hàng đầu của Hà Nội FC trong mùa giải năm nay. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang có được lợi thế lớn ở V-League nên nếu đạt được cả hai danh hiệu sẽ là một thành công lớn của đội bóng thủ đô.

Nhận xét về Hùng Dũng, một trong bốn cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, đối với Hà Nội FC, Hùng Dũng là một cầu thủ không thể thiếu. Ở Hùng Dũng luôn có được sự khát khao không dừng lại. Tuy nhiên, ở cấp độ ĐTQG, mọi quyết định phụ thuộc ở HLV trưởng.

“Dũng là người có tư duy chiến thuật tốt và khả năng dứt điểm bằng cả hai chân. Tuy nhiên, theo tôi, Dũng vẫn còn tồn tại một điểm yếu là vẫn hay làm nền cho đồng đội thay vì trở nên nổi bật”- HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ