• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hoàng Anh Tuấn: Khi bóng chưa lăn, cơ hội còn dành cho tất cả

Thể thao 14/10/2016 06:20

(Tổ Quốc) -Dù bị đánh giá là đội bóng yêu nhất bảng, tuy nhiên, HLV Hoàng Tuấn Anh vẫn đặt niềm tin  vào các học trò. 

Trưa 13/10, cuộc họp báo kỹ thuật trước trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 CHDCND Triều Tiên đã diễn ra tại khách sạn The Diplomat Radisson.

Trước những câu hỏi về việc nằm cùng bảng với những đối thủ mạnh như CHDCND Triều Tiên, UAE và Iraq, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá khiêm tốn, ông cho biết: “Chúng tôi nằm cùng bảng với UAE, Iraq và CHDCND Triều Tiên. Rõ ràng, chúng tôi là đội bóng yếu nhất. Đối với chúng tôi, đó là thử thách. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn đang có cơ hội ở giải đấu này khi là một trong 16 đội U19 tốt nhất châu Á. Khi bóng chưa lăn, cơ hội còn dành cho tất cả. Chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình”.

Về phần mình, HLV trưởng ĐT CHDCND Triều Tiên Ri Song Ho nhận định, thất bại trước Qatar ở trận chung kết tại giải đấu trước diễn ra tại Myanmar đã giúp ĐT Triều Tiên thu lại được nhiều kinh nghiệm và có sự chuẩn bị tốt hơn ở giải đấu này.

“Chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt hơn và có màn trình diễn hay hơn trước”- HLV Ri Song Ho khẳng định.

Về phía Iraq, HLV Abbas Atiyah cũng tỏ ra khá tự tin với sức mạnh của đội nhà khi khẳng định Iraq đang sở hữu đội hình rất mạnh.

HLV Abbas phát biểu: “Iraq là đội ghi nhiều bàn thắng nhất vòng loại và chúng tôi tự tin hướng tới mục tiêu chính là giành một vé dự World Cup U20 thế giới vào năm sau”.

Về phần mình, đối thủ của Iraq trong trận đầu tiên, HLV ĐT UAE Jakub Dovalil cũng thừa nhận: “Iraq là đội bóng mạnh vì thành tích vượt qua vòng loại để giành suất dự Olympic Games. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ thi đấu hết mình, cố gắng giành thành tích tốt nhất ở giải đấu này”.

Vào 20h30 ngày mai, U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U19 CHDCND Triều Tiên trên sân Khalifa Sports (Bahrain).

Đăng Huy 

NỔI BẬT TRANG CHỦ