• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Iran lên dây cót quyết tâm trước giờ xung trận gặp Bồ Đào Nha

Thể thao 25/06/2018 17:21

(Tổ Quốc) - Đội bóng châu Á bày tỏ quyết tâm trong trận với Bồ Đào Nha tôi nay nhằm kiếm tấm vé vào vòng loại mặc dù hi vọng được cho là rất xa vời.

Phát biểu trước báo giới, HLV Carlos Queiroz khẳng định Iran sẵn sàng bước vào trận chiến quyết định với Bồ Đào Nha ở bảng B vào tối nay. Nếu muốn đi tiếp, đội bóng châu Á cần phải giành chiến thắng ở trận này.

Cristiano Ronaldo

HLV Queiroz đã giúp Iran chơi thành công ở vòng loại World Cup 2018 với ngôi đầu bảng vòng loại châu Á và họ bước vào giải đấu tại nước Nga với sự tự tin cao độ.

“Nếu như trận đấu với Ma rốc và Tây Ban Nha đã khó thì trận với Bồ Đào Nha còn khó hơn nhiều. Chúng tôi biết điều đó. World Cup không hề dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào. Thậm chí, các cầu thủ của tôi còn mơ ước có thể thi đấu với Cristiano và tất cả các cầu thủ của Bồ Đào Nha khác. Iran thật sự háo hức điều này”, HLV Queiroz nói.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, tập trung và chiến đấu ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi không có gì để mất. Hi vọng một chút may mắn sẽ mỉm cười”, ông Queiroz nói.

“Điều này là một vinh dự khi ở trận cuối vòng bảng, Iran có thể thực hiện giấc mơ của mình trong trận gặp Bồ Đào Nha tối nay. Chúng tôi vẫn còn hi vọng có thể vào vòng tiếp theo”, ông Queiroz nói thêm.

Theo Goal, Bồ Đào Nha là ứng viên sáng giá cho chiếc cúp vàng tại World Cup năm nay.

Iran đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Ma rốc 1-0 ngày mở màn và họ chỉ thua đối thủ mạnh Tây Ban Nha 0-1. Iran cũng chỉ kém Bồ Đào Nha có 1 điểm trước trận cuối cùng và nếu thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp, họ sẽ giành vé vào vòng 1/8.

Trước đó, Iran chưa từng vượt qua vòng bảng World Cup. Họ mới thắng 2 trận trước Mỹ (World Cup 1998) và Ma rốc (World Cup 2018). Vì vậy, toàn đội đang rất quyết tâm để thay đổi lịch sử.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ