• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Iran: “Một chiến thắng tuyệt đẹp”

Thể thao 16/06/2018 11:18

(Tổ Quốc) - HLV Iran Carlos Queiroz đã ca ngợi chiến thắng World Cup "đẹp" cho Iran khi bàn thắng của Aziz Bouhaddouz đã giúp họ giành chiến thắng trước Morocco trong bảng B.

“Trận đầu tại World Cup luôn là một khởi đầu khó khăn. Tuy nhiên, Iran đã có một trận tuyệt vời. Chúng tôi đã bắt đầu hết sức thận trọng. Morocco cũng đã có khởi đầu mạnh và tốc độ nhanh. Chiến thuật của chúng tôi, trước tiên là sẽ đánh gục tinh thần Morocco và khiến họ lo lắng. Sau đó sẽ là tấn công”, HLV Queiroz nói thêm.
HLV Iran Carlos Queiroz 

Nói về độ chênh trong trận gặp Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trong Bảng B sắp tới, HLV Queiroz cho rằng phải có một định hướng khác biệt.
Vì chúng tôi đã có thể tạo ra sự hoảng sợ ngay trong hàng phòng ngự của họ [Morocco] nên trận đấu đã thay đổi", anh nói. "Các cầu thủ Morocco đã biết chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đó và điều đó đã thay đổi mọi thứ trong những phút cuối.”
Theo HLV Queiroz, đây là bàn thắng đẹp và Iran cần thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ tới trận sắp tới gặp Tây Ban Nha. Ông Queiroz cũng cho rằng cần phải nghĩ tới chiến lược khác biệt.
“Morocco sẽ thi đấu 3 trận trong cùng Bảng. Chúng tôi hiện vẫn còn hai trận nữa. Cho dù đối thủ là ai thì chúng tôi vẫn còn hi vọng. Ngay khởi đầu trận gặp Morocco, chúng tôi đã từng rơi vào thế khó khăn. Nhưng mọi thứ đã xảy ra. Vì thế Iran cần phải tập trung vào những gì đã làm tốt và những gì làm chưa tốt”, ông Queiroz nói.
Trận đấu giữa Morocco và Iran được đánh giá là trận "chung kết ngược" của bảng B. Cả hai đội bóng đều đặt mục tiêu chiến thắng trước khi phải đối đầu với 2 ông lớn là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.
Bàn thua phút cuối như cú sốc với các cầu thủ Morocco. Họ không thể làm được gì trong ít giây cuối cùng và bật khóc ngay sau khi tiếng còi của trọng tài báo hiệu trận đấu kết thúc.
Và Iran đã chiến thắng và sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận tới.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ