• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Iran phản ứng gay gắt khi Ronaldo thoát thẻ đỏ

Thể thao 26/06/2018 09:25

(Tổ Quốc) - HLV Iran đã nổi cáu khi  Ronaldo thoát thẻ đỏ tội đánh nguội và phải ngậm ngùi nhìn Bồ Đào Nha đi tiếp.

HLV Carlos Queiroz cho rằng, điều này hoàn toàn không công bằng khi trọng tài có chút nhượng bộ cho Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo

Tình huống gây tranh cãi ở phút thứ 83 khi Ronaldo đánh khuỷu tay vào mặt Morteza Pouraliganji. Sau khi quan sát VAR thì trọng tài vẫn chỉ xác định Ronaldo phạm lỗi nhưng chỉ là thẻ vàng. Theo HLV Iran, C7 phải chịu thẻ đỏ về lỗi nghiêm trọng này.

“Hình phạt đánh cùi chỏ phải chịu thẻ đỏ. Đã là luật không thể sai cho dù là Ronaldo hay Messi thì cũng vậy, HLV người Bồ Đào Nha ám chỉ hành động của trọng tài có chút nhân nhượng vì Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng.

“Tôi không biết lý do ở đây là gì nhưng chúng tôi có quyền biết điều này”, ông Carlos Queiroz nói.

Theo ông Queiroz, Iran nên có ít nhất một quả penalty trong hàng loạt các sự cố gây ra của Bồ Đào Nha ở hiệp 2.

“Các cầu thủ của tôi đáng được tôn trọng, các CĐV của Iran xứng đáng được tôn trọng. Khi chưa có công nghệ, các lỗi do trọng tài trước đây tôi có thể hiểu được. Tuy nhiên, với VAR, đó là công nghệ cao để quan sát. Ai sẽ chịu trách nhiệm nếu mắc lỗi”, ông Queiroz nói.

Trong trận gặp Iran, ở phút 50, Ronaldo đã ngã trong vòng cấm. Sau khi áp dụng công nghệ VAR xem lại tình huống, trọng tài cho Bồ Đào Nha được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Ronaldo đã không thể thành công.

Trong khi đó, Iran được hưởng 11m và ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ hai.

Bồ Đào Nha dường như đã trải qua khoảnh khắc “nghẹt thở” chờ trọng tài xác định Ronaldo có phạm lỗi đánh nguội đối thủ hay không.

Nếu Ronaldo nhận thẻ đỏ thì C7 sẽ vắng mặt ở trận đấu tới và điều này sẽ khiến Bồ Đào Nha lo lắng. Tuy nhiên, mặc dù tham khảo VAR và xác định thủ quân của Bồ Đào Nha có lỗi, trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ