• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Nam Định: “Tôi đã gào thét nhưng các cầu thủ không nghe“

Thể thao 16/07/2018 12:44

(Tổ Quốc) -Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, khi Nam Định dẫn bàn, ông đã gào thét để điều tiết các cầu thủ nhưng không được.

Ở trận đấu muộn vòng 19 V-League 2018, CLB Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà. Những tưởng CLB Hà Nội FC sẽ có thể có được một chiến thắng dễ dàng, nhưng sau hiệp 1 hòa hoãn, CLB Nam Định đã gây bất ngờ lớn vươn lên dẫn trước 3-0 trong nửa đầu hiệp 2. Phải đến những phút cuối hiệp đấu chính, đội chủ nhà mới có được liên tiếp 3 bàn thắng để ấn định tỷ số hòa 3-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội cho rằng, trong trận đấu này, hàng phòng thủ của Hà Nội đã bọc lót không tốt, khiến đội nhà phải nhận đến ba bàn thua trong những pha phản công của đối phương.

“Hai đội chơi rất cởi mở nhưng hiệp 1 khi chưa mưa to, Hà Nội đã không tận dụng được những cơ hội của mình và khi sang hiệp 2, với mặt sân sũng nước, chúng tôi đã phải trả giá”- HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Nói về Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, sau khi nghỉ một thời gian, Đình Trọng vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt và cần thêm thời gian để hòa nhập lại.

Về phần mình, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho rằng, các cầu thủ Nam Định còn quá non nớt, thiếu kinh nghiệm nên mới để vuột mất chiến thắng.

“Tôi ghi nhận thành tích của các cầu thủ. Họ đã chiến đấu rất tốt và bộc lộ được điểm mạnh, điểm yếu của mình. Nhưng thực sự tiếc rằng các cầu thủ của chúng tôi đã để vuột mất chiến thắng. Sau khi dẫn 3 bàn, các cầu thủ đã để đối phương dẫn dắt theo các tình huống câu bóng”- HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận xét.

Lý giải về sự hưng phấn trong 85 phút đầu tiên của trận đấu, HLV Văn Sỹ cho rằng, khi đá với Hà Nội, Nam Định có lợi thế tâm lý hơn bởi nếu thua cũng không ai chê trách gì, với tinh thần kiếm từng điểm từng trận đấu đã khiến Nam Định thoải mái hơn.

Tuy nhiên, theo vị thuyền trưởng của Nam Định, CLB Nam Định thiếu đi một người biết điều tiết, giảm nhịp độ trận đấu trong những trường hợp như thế này.

“Lúc Nam Định dẫn bàn, tôi có gào thét để các cầu thủ nhận được chỉ thị, thi đấu tập trung hơn. Nhưng ở thời điểm đó, với không khí trên sân, các cầu thủ có thể không nghe thấy gì. Chúng tôi thiếu đi một người có kinh nghiệm để điều tiết trận đấu”- HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận định.

Dù vậy, theo HLV Văn Sỹ, nếu giành được 3 điểm trong trận đấu này sẽ rất lợi thế trong việc thoát khỏi vị trí cuối bảng, nhưng giành được 1 điểm trước CLB Hà Nội FC cũng đã là rất tốt.

Trong trận đấu này, đã có rất nhiều khán giả Nam Định theo chân đội nhà đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ một cách cuồng nhiệt, giúp Nam Định có được tâm lý tốt về mặt tinh thần. Nói về khán giả nhà, HLV Văn Sỹ gửi lời cám ơn tới càu thủ số 12 của đội bóng.

“Đây là tuyệt vời với 1 đội bóng đang xếp cuối bảng đấu. Chúng tôi nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình. Nhiều khi cầu thủ thi đấu không phải vì mình, không phải vì CLB mà là vì CĐV”- HLV Văn Sỹ nói.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ