• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo đã nói gì với truyền thông nước ngoài về Olympic Hàn Quốc?

Thể thao 12/08/2018 14:56

(Tổ Quốc) -HLV Park Hang-seo cho rằng, nếu có thể nên tránh gặp Olympic Hàn Quốc.

Tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam rơi vào bảng D được đánh giá là khá nhẹ nhàng với sự góp mặt của Nhật Bản, Nepal và Pakstan. Ở bảng đấu này, theo HLV Park Hang-seo, nếu cố gắng, Việt Nam hoàn toàn có thể có được vị trí thứ 2, thậm chí là thứ 1 của bảng đấu. Tuy nhiên, nếu qua được vòng bảng, ở vòng loại trực tiếp, Việt Nam hoàn toàn có thể đụng độ Olympic Hàn Quốc trong trường hợp Olympic Việt Nam xếp thứ hai bảng D, trong khi đội bóng quê hương của HLV Park Hang-seo đứng đầu bảng E.

Trả lời tờ Sport Seoul mới đây, HLV Park Hang-seo đã cho rằng, Olympic Hàn Quốc là đối thủ mà Olympic Việt Nam sẽ cố gắng để tránh khi bước vào vòng knock-out. Dù vậy, Olympic Việt Nam chưa nghĩ đến những toan tính cho vòng loại trực tiếp vào thời điểm này mà sẽ cố gắng từng trận đấu.

“Việc tránh đụng độ với đối thủ mạnh là chuyện bình thường nên nếu có thể thì chúng tôi nên tránh Olympic Hàn Quốc. Nhưng chúng tôi chưa nghĩ đến việc đó” - HLV Park Hang-seo cho biết.

Theo vị thuyền trưởng của Olympic Việt Nam, đại diện của Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và sẽ cố gắng đá nhiều trận nhất nếu có thể nếu có cơ hội đi tiếp.

“Chúng tôi sẽ chơi thật tốt ở vòng bảng và chưa vội nghĩ đến vòng 16 đội"- HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Ở lượt trận đầu tiên vào ngày 14/08 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc chạm trán với Olympic Pakistan. Theo vị thuyền trưởng người Hàn QUốc, đây sẽ là trận đấu rất quan trọng với Olympic Việt Nam bởi đại diện đến từ Nam Á không quá mạnh nhưng cũng không dễ để đánh bại

"Trận đấu đầu tiên rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi chỉ có thông tin về trận giao hữu của họ ở Bahrain nên không dễ để phân tích. Đối với Nhật Bản, bởi trận đấu gặp họ là trận sau cùng nên chúng tôi sẽ có nhiều thời gian hơn nếu đã chắc chắn đi tiếp thì trận gặp Nhật Bản sẽ bớt khó khăn hơn"- HLV Park Hang-seo nói.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ