• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo: Đầu là vô địch AFF, thứ là đánh bại Hàn Quốc

Thể thao 06/03/2018 17:22

(Tổ Quốc) -Đây là hai mục tiêu quan trọng được HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên báo Hàn Quốc.

Kết thúc kỳ nghỉ đón năm mới tại quê nhà Hàn Quốc sau khi cùng các học trò giành ngôi vị Á quân tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã chính thức “tái xuất” để chính phục những mục tiêu lớn trong năm 2018.

Có mặt tại sân bay Incheon tối ngày hôm qua (05/03) để chuẩn bị đáp chuyến bay sang Malaysia dự hội thảo do LĐBĐ châu Á tổ chức, vị HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh trên đài SPOTV News (Hàn Quốc).

Theo vị truyền trưởng của Á quân U23 châu Á 2018, ĐTVN sẽ có 2 mục tiêu lớn trong năm nay gồm AFF Cup và ASIAD.

"Vô địch AFF Cup vẫn là mục tiêu số 1 của bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Tuy nhiên, đây là lúc Việt Nam có thể cạnh tranh ở đấu trường ASIAD sau thành tích tốt vừa qua. Với tôi, cả AFF Cup lẫn ASIAD đều rất quan trọng”- HLV Park Hang-seo cho hay.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang-seo, vị chiến lược gia người Hàn rất mong muốn được đối đầu với ĐT Hàn Quốc tại ASIAD.

“Chúng tôi hoàn toàn có thể gặp lại Hàn Quốc tại ASIAD. Tôi rất hào hứng với trận đấu này bởi ông Kim Hak-bum, HLV trưởng Hàn Quốc là một người bạn của tôi và sẽ là rất tuyệt vời nếu có thể so tài với ông ấy. Nếu kịch bản này diễn ra, tôi sẽ làm hết mình để giành chiến thắng và tôi rất tự tin vào khả năng có thể đánh bại họ"- HLV Park Hang-seo khẳng định.

Có thể nói, ĐT Hàn Quốc là đối thủ có nhiều duyên nợ với ĐT Việt Nam khi U23 Hàn Quốc chính là đội bóng đầu tiên mà thầy trò Park Hang- seo đụng độ ở vòng bảng tại VCK U23 châu Á vừa qua. Dù giành được chiến thắng trước U23 Việt Nam, nhưng U23 Hàn Quốc đã phải trải qua 90 phút thi đấu vất vả, thậm chí còn phải nhận bàn thua trước sau pha ghi bàn đẹp mắt của Quang Hải.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc hội thảo tại Malaysia vào ngày 08/03, HLV Park Hang Seo sẽ về Hà Nội vào ngày 9/3 để lên danh sách tập trung cho trận đấu gặp Jordan.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ