• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo: “Đổi số áo tránh đội tuyển Hàn Quốc do thám“

Thể thao 04/08/2018 09:32

(Tổ Quốc) - HLV Park Hang-seo cho biết, do Hàn Quốc đã cử người sang quay video các trận đấu của U23 Việt Nam nên cần phải tránh bị lộ chiến thuật.

Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng mở màn trước U23 Palestine tại giải Tứ hùng – Cup Vinaphone 2018, HLV Park Hang-seo cho biết, sau trận đấu, BHL đã nhìn được ra những điểm hay và không hay của các cầu thủ.

 “Chúng ta phải nhấn mạnh rằng giải đấu mục tiêu của U23 Việt Nam là ASIAD 2018. Thông qua giải này chúng ta sẽ tìm ra những người đạt yêu cầu, đội hình và lối chơi phù hợp để đi ASIAD. Hôm nay tôi đã tìm ra được những cái hay và những cái không hay”- HLV Park Hang-seo cho biết.

Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, cái không hay của U23 Việt Nam chính là ở bàn thua bởi một số cầu thủ chưa biết chọn vị trí. Đây là sai lầm mà U23 Việt Nam cần khắc phục.

“Công Việc của chúng tôi là tiếp tục nuôi dưỡng cảm giác bóng của các cầu thủ. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam đạt được một số điều. Nhưng các cầu thủ cần phải phát huy và hoàn thiện hơn nữa ở những giải tới”- vị chiến lược gia người Hàn nói.

Trong trận đấu này, hai cầu thủ thi đấu trên tuyến cao nhất của U23 Việt Nam là Công Phượng và Văn Quyết đã thi đấu khá tốt. Trong đó, Công Phượng đóng góp một đường kiến tạo cùng một bàn thắng.

Nói về hai trò cưng, HLV Park Hang-seo cho biết, cả hai là hai tiền đạo tiêu biểu của V-League. Dù cả hai đã chơi khá tốt trong ngày hôm này nhưng phải nỗ lực hơn nữa để đáp ứng sự chờ đợi của người hâm mộ và đội tuyển. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng giành lời khen ngợi cho Duy Mạnh và Đình Trọng vì đã chơi hết mình cho đội tuyển.

Cũng trong trận đấu này, các cầu thủ đã được BHL chỉ đạo mặc số áo lẫn lộn. Điều này khiến giới truyền thông đặt không ít câu hỏi nghi vấn. Trả lời về vấn đề này, HLV Park Hang-seo cho biết nguyên nhân do Hàn Quốc cử hai người sang đây quay video dù không phải cùng bảng với U23 Việt Nam.

“Không có lý do gì mà các đội cùng bảng không sang theo dõi các đối thủ. Chúng ta phải biết nhiều về đối phương, nhưng cũng rất lo chiến thuật bị lộ”- HLV Park Hang-seo nói.

Cuối cùng, vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam khẳng định ông chỉ mới nghĩ trong đầu một vài cái tên nhưng chưa chốt danh sách 20 cầu thủ đi ASIAD 2018. Ông cho biết, cần phải chờ đến ngày 07/08 mới có thể có kết quả.

“Tôi chưa bao giờ nói với bất cứ ai về danh sách cuối cùng cả. Tôi chưa nói thì mọi người đừng tin ai cả. Mọi người đều có quyền dự đoán về danh sách. Nhưng khi tôi chưa công bố thì tất cả cứ tiếp tục, kể cả trường hợp chấn thương của Hồng Duy”- HLV Park Hang-seo khẳng định.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ