• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo tin tưởng Việt Nam đã đạt tới tầm cỡ châu lục

Thể thao 01/09/2018 21:27

(Tổ Quốc) - Theo HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam đã đạt tới một tầm cao mới ở sân chơi châu lục và giờ đây không sợ bất cứ đối thủ nào.

Sau thất bại đáng tiếc trên chấm luân lưu 11m trước Olympic UAE trong khuôn khổ lượt trận tranh HCĐ môn bóng đá nam tại ASIAD 18, HLV Park Hang-seo bước vào phòng họp báo với khuôn mặt rất buồn.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, vị chiến lược gia người Hàn chia sẻ, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã làm hết sức mình để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà.

HLV Park Hang-seo tin tưởng Việt Nam đã đạt tới tầm cỡ châu lục (Ảnh: VietNamNet)

"Các cầu thủ đã không thành công trong việc giành HCĐ ở trận đấu ngày hôm nay nhưng họ đã chiến đấu hết sức mình ở giải đấu lần này. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ"- HLV Park Hang-seo chia sẻ

Trên tờ VietNamNet cho hay, vị HLV này đã không nói gì với các cầu thủ Olympic Việt Nam vào thời điểm này bởi ông tin thất bại trước Olympic UAE sẽ giúp các cầu thủ trưởng thành hơn trong tương lai.

Không nói về 2 quả penalty bị hỏng, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi và các cầu thủ nỗ lực từng trận để tiến càng xa càng tốt. Chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn trong suốt quá trình giải. Các cầu thủ sẽ trưởng thành hơn trong tương lai và học được nhiều bài học quý giá sau thất bại ngày hôm nay. Tôi tin tưởng Việt Nam sẽ đã đạt đến tầm mới ở châu lục".

Sau giải đấu này, các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn bị cho một giải đấu khác là AFF Suzuki Cup vào tháng 11. Nói về giải đấu này, HLV Park Hang-seo cho rằng, ASIAD không liên quan đến AFF Cup bởi đây là giải dành cho các cầu thủ trẻ. Ông hy vọng rằng sẽ triệu tập được nhiều cầu thủ có phong độ tốt trong tháng 11 tới để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng ở AFF./.

  Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ