• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Pep Guadiola: Bất cứ ai tự mãn sẽ bị xử

Thể thao 20/11/2017 21:18

(Tổ Quốc) -Đây là khẳng định của HLV trưởng Man City trong bối cảnh nửa xanh thành Manchester đang có được phong độ bất ngờ hủy diệt ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Ở lượt trận 12 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Manchester City có chuyến làm khách trên sân nhà Leicester City. Với phong độ đang ở đỉnh điểm, The Citizens nhanh chóng hạ gục đối thủ bằng lối chơi chủ động, áp đảo nhờ công của G.Jesus và De Bruyne và chứng minh cho NHM thấy họ thực sự là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Mọi đội bóng tôi từng dẫn dắt không bao giờ có tư tưởng coi thường đối thủ (Ảnh: Getty Images)

Như vậy, với chiến thắng trước Leicester, sau 12 vòng đấu, Manchester City nâng tổng số trận bất bại lên con số 12 với 11 trận thắng và 1 trận hòa. Sau 12 trận đấu, The Citizens ghi được đến 40 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 7 bàn, tạm xếp thứ nhất với 34 điểm có được hơn đội bóng cùng thành MU 8 điểm cách biệt.

Dù mùa giải 2016/17 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng nếu Man City tiếp tục giữ phong độ hiện tại thì chắc chắn chức vô địch năm nay khó thoát khỏi tay thầy trò Pep Guadiola. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, trong cơn say chiến thắng sau 12 vòng đấu, cầu thủ Man City sẽ có tư tưởng tự mãn.

Trả lời về vấn đề này, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ trừng phạt bất cứ thành viên nào của Man City có thái độ tự mãn.

“Vì có tôi ở đây nên chắc chắn sẽ không có vấn đề tự mãn xảy ra. Mọi đội bóng tôi từng dẫn dắt không bao giờ có tư tưởng coi thường đối thủ. Tôi sẽ xử lý bất cứ cầu thủ nào vi phạm quy định”- HLV người Tây Ban Nha cho biết.

Giữa tuần này, tại Champions League, thầy trò HLV Pep Guadiola sẽ có chuyến tiếp đón Feyenoord trên sân nhà Etihad ở lượt trận áp chót vòng bảng. Dù đã giành vé vào vòng knock out trước 2 lượt đấu nhưng thay vì giữ sức cho các trận khác, HLV Guardiola vẫn khẳng định Man City không có ý định thả cho đối thủ.

Tiếp đó, vào cuối tuần, The Citizens sẽ hành quân tới làm khách của Huddersfield Town. Từ nay đến Giáng Sinh và Năm mới, Man City sẽ có một lịch thi đấu khá dày đặc. Việc mất trung vệ John Stones do dính chấn thương trong trận đấu với Leicester và dự kiến phải nghỉ thi đấu 6 tuần sẽ kiến Pep Guadiola phải đau đầu trong các trận đấu sắp tới.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ