• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Sampaoli: “Kể từ giờ, mỗi trận đều là trận chung kết“

Thể thao 27/06/2018 09:53

(Tổ Quốc) -Theo HLV Sampaoli, đối với Argentina, mỗi trận tới đây đều là trận chung kết.

Cuộc đối đầu với Nigeria rạng sáng ngày 27/06 (theo giờ Việt Nam) có thể được đánh giá là trận đấu xuất sắc nhất của Lionel Messi cùng đồng đội tính từ đầu mùa giải đến nay. Đây là trận đấu mà Argentina có bàn dẫn trước ở phút 14 do công của Messi và bàn thắng ấn định tỷ số của Marcos Rojo ở phút 86 để đưa Argentina bước vào vòng knock-out. 

Dù bị đối thủ quân bình tỷ số 1-1 sau sai lầm của hàng thủ, nhưng nếu đánh giá tổng quan cho chiến thắng này, có thể thấy Argentina đã chơi khá tốt khi áp đảo đối thủ phần lớn thời gian thi đấu.

Argentina đã bước qua cửa tử (Ảnh: Reuters)

Phát biểu sau trận đấu, Messi cho biết, Argentina đã phải chịu đựng rất nhiều. Trước thềm trận đấu, Argentina đã ở vào một tình thế rất khó khăn.

"Nhưng chúng tôi đã vượt qua. Đây là màn thoát hiểm ngoạn mục, cứu tất cả chúng tôi”- Messi cho biết.

Về phần mình, phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Sampaoli dành những lời khen ngợi cho các học trò của mình.

"Tôi hài lòng với Ever Banega, Enzo Perez, Javier Mascherano và Messi.. Các học trò của tôi đã không cho đối thủ của chúng tôi có một cơ hội nào" - HLV Sampaoli nhận xét.

Argentina đã vượt qua "cửa tử" sau khi bị đặt ở thế bị động. Ở lượt trận knock-out, thầy trò HLV Sampaoli sẽ phải đối đầu với ĐT Pháp. Đây là một thử thách vô cùng khó khăn bởi thầy trò HLV Didier Deschamps đã thể hiện sức mạnh vượt trội ở vòng bảng và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Theo đánh giá của vị thuyền trưởng Argentinam Pháp sẽ là "liều thuốc thử" tốt nhất của họ.

"Kể từ trận tiếp theo, mỗi trận đấu đều là trận chung kết. Chúng tôi sẽ phải đoàn kết để giành chiến thắng, bắt đầu là trận đấu trước Pháp"- HLV Sampaolo tự tin khẳng định.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ