• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Southgate: Với Anh, đó đã là kỳ tích

Thể thao 15/07/2018 08:08

(Tổ Quốc) - HLV Gareth Southgatekhông thể tin rằng Anh là một trong 4 đội đứng đầu World Cup năm nay.

HLV Southgate tự hào về thành tích của đội tuyển trẻ và cho biết, Anh không hề ảo tưởng về vị trí của mình trong những ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Phản ứng của Harry Kane sau trận đấu

 “Cho đến khi kết thúc, chúng tôi vẫn rất tự hào về những gì tuyển Anh đã làm. Chúng tôi không hề ảo tưởng về vị trí của đội tuyển Anh so với các đội khác. Tuyển Anh đã dừng lại ở vị trí thứ tư”, HLV Southgatenói.

 “Tuyển Anh đã chạm trán với những đội mạnh nhất. Chúng tôi đã có cuộc phiêu lưu tuyệt vời và rút ra nhiều kinh nghiệm cho những trận đấu tới”, HLV Southgate nói thêm.

Anh vẫn tiếp tục tấn công trong hiệp 2 của trận đấu. Đội trưởng Harry Kane  đã mệt và trong sự áp đảo của Bỉ khiến Anh không thể ghi bàn.

Phát biểu sau trận đấu, Harry Kane bày tỏ rằng, Tam sư đã có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng.

 “Chúng tôi có nhiều chỗ trống để tạo nên cơ hội. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa và chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Tuyển Anh không muốn phải đợi thêm 20 năm nữa mới có thể vào bán kết và luôn muốn có cơ hội tham gia các trận đấu lơn. Chúng tôi cần cải thiện, cần tốt hơn và tiếp tục phát huy trong tương lai”, Harry Kane cho biết.

Theo đội trưởng đội tuyển Anh, trong hiệp hai, Anh đã chơi rất tốt, chỉ là không thể tìm kiếm bàn thắng. Bỉ là một đội chơi rất tốt ngay từ những trận đầu. Anh có chút áp lực về điều này.

“Ngày hôm nay là trận thứ 7 trong một khoảng thời gian thi đấu dài ngày. Chúng tôi đã phải tập trung và dồn hết sức lực, tinh thần cho trận đấu. Đây thực sự là trận đấu khó. Chúng tôi đã thi đấu hết sức mình và trở thành một trong số các đội tuyển tốt nhất trên thế giới”, HLV Southgate nói thêm./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ