• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Triều Tiên: Việt Nam là đối thủ khó chơi

Thể thao 05/10/2016 15:46

(Tổ Quốc) -HLV trưởng ĐT Triều Tiên Jorn Andersen đã đưa ra đánh giá trên trong buổi họp báo trước cuộc đụng độ với đội tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất diễn ra vào lúc 18h00 chiều mai.

"Đây là lần đầu đội tuyển Triều Tiên thi đấu ở TP. HCM. Các cầu thủ của chúng tôi lạc quan khi đội đã có 4 tuần tập luyện và chuẩn bị. Trận đấu gặp Việt Nam sẽ là cơ hội để chúng tôi đánh giá lại sức mạnh của mình. Tôi không biết nhiều về đội tuyển Việt Nam nhưng đã nghiên cứu các bạn qua băng hình. Cũng thông qua các đồng nghiệp, tôi biết Việt Nam là đối thủ khó chơi và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu cởi mở và hấp dẫn"- ông Anderson đánh giá.

Đồng quan điểm với thầy mình, đội trưởng Ry Myong Guk cũng thừa nhận, đối đầu với Việt Nam chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với Triều Tiên. Dù ĐT Triều Tiên đang có sự dẫn dắt của HLV ngoại, nhưng trận đối đầu ngày mai là một trận đấu khó khăn đối với Triều Tiên.

Cả HLV và cầu thủ Triều Tiên đều đánh giá cao Việt Nam (Ảnh: Tuoitre.vn)

Về phần mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa tiết lộ danh sách đá chính trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, chiến lược gia xứ Nghệ cho biết, ông sẽ đảm bảo những cầu thủ vừa tham dự trận tranh cúp Quốc gia sẽ được nghỉ ngơi.

“Nhưng tôi cũng phải nói rõ, không hề có chuyện cầu thủ nào tập trung trước thì được đá trước, tập trung sau thì đá sau. Tôi sẽ có những điều chỉnh để có đội hình phù hợp nhất đá với Triều Tiên. ĐT Việt Nam cần sự hài hòa, giữa những cầu thủ có kinh nghiệm và sức trẻ. Tôi muốn tập thể này phải có sự cạnh tranh lành mạnh"- HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Nhận định về đối thủ, đội trưởng Lê Công Vinh cho biết: "Trước kia gặp Triều Tiên ở sân Mỹ Đình, họ đều là những cầu thủ có chuyên môn tốt và tính kỉ luật rất cao. Bây giờ họ có HLV nước ngoài vì thế tôi cho rằng tính cạnh tranh của họ sẽ cao hơn, các cầu thủ sẽ quyết tâm hơn. Lối chơi bóng ngắn là rất phù hợp với cầu thủ Việt Nam. ĐTVN đang có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất và đây sẽ là đội tuyển rất đáng xem và sẽ mang đến niềm vui cho NHM".

Tiền đạo xứ Nghệ khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết mình để chứng minh rằng đội tuyển đang nỗ lực và đi đúng hướng trước khi tham dự AFF Cup 2016.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ