• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV trưởng Campuchia nắm rõ tuyển Việt Nam trong lòng bàn tay

Thể thao 04/09/2017 15:40

(Tổ Quốc) -Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Campuchia Vitirino cho biết, ông nắm rõ tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam.

Vào ngày mai (5/9), ĐTQG Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Campuchia tại lượt trận vòng 3 Asian Cup 2019.

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Leonardo Vitorino cho biết, ông đã từng dẫn quân sang Việt Nam thi đấu với CLB Than Quảng Ninh. Do vậy, vị chiến lược gia người Brazil biết được các cầu thủ Việt Nam rất rõ. 

"Việt Nam có rất nhiều cầu thủ giỏi. Họ có sự kết hợp giữa sức trẻ của những cầu thủ vừa tham dự SEA Games và các cựu binh có nhiều kinh nghiệm"-HLV Vitorino cho biết.

HLV Vitorino (Ảnh: Zing)

Vị chiến lược gia người Brazil tỏ ra khá hiểu hiểu biết về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam khi không chỉ kể ra một số cầu thủ nổi bật như Xuân Trường của Gangwon FC hay tiền đạo Nguyễn Công Phượng, mà còn tường tận tình hình thay đổi HLV của đối thủ. Không những vậy, đến cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2017 cũng nằm trong bộ nhớ của vị HLV trưởng Campuchia.

Do vậy, trước cuộc chạm trán, HLV Vitorino đã yêu cầu các học trò phải thật tôn trọng đối thủ.

"ĐT Việt Nam vẫn là một đội mạnh kể cả khi họ vừa thay HLV sau kỳ SEA Games 29. Nhưng chúng tôi có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, các cầu thủ của chúng tôi đang có những bước tiến rất nhanh. Do vậy, tôi hoàn toàn tự tin vào một kết quả khả quan"- vị chiến lược gia người Brazil phát biểu. 

Trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây, ĐT Campuchia đang nổi lên như một thế lực với nhiều bước tiến đáng kể. Trong số những cầu thủ của đội bóng xứ chùa Tháp đang được kỳ vọng, có thể kể đến tiền đạo Chan Vathanaka. Cầu thủ sinh năm 1994 đã từng thi đấu rất nổi bật tại AFF Cup 2016. 

Nhận xét về cậu học trò, HLV Leonardo Vitorino cho biết, ông không bao giờ dành khen ngợi cho Chan Vathanaka một cách lộ liễu. Bởi theo chiến lược gia người Brazil, Vathanaka đang trong giai đoạn phát triển bản thân và tương lai vẫn còn rất sáng phía trước

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ