• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV trưởng Olympic Syria: “Chúng tôi đã quá đen đủi“

Thể thao 27/08/2018 23:29

(Tổ Quốc) - Theo vị thuyền trưởng của Olympic Syria, đội bóng của ông đã quá đen đủi trong khâu tấn công trước Olympic Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Olympic Syria Alfakeer Muhannad thừa nhận, đây là trận đấu khá khó khăn đối với Olympic Syria. Mặc dù ông cùng các học trò đã tìm hiểu và biết khá nhiều về Olympic Việt Nam nhưng không đạt được kết quả như ý.

“Chúng tôi đã cố gắng chơi tốt nhất có thể. Tôi đã cố gắng gia tăng sức ép trong hiệp 2 để tạo khác biệt khi biết rằng Olympic Việt Nam sẽ tập trung phòng ngự nhưng không thể tạo ra sự khác biệt”- HLV Alfakeer Muhannad cho biết.

HLV Alfakeer Muhannad (Ảnh: VOV)

Trong trận đấu này, Olympic Syria đã tạo ra được khá nhiều tình huống đặc biệt nguy hiểm về phía khung thành Olympic Việt Nam nhưng đều không thành công. Đây là điều tiếc nuối nhất với vị thuyền trưởng Olympic Syria. Ông bày tỏ sự tiếc nuối và cho rằng, đội bóng của ông đã không gặp may khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn như cú sút chệch cột dọc trong gang tấc của Albaher Mahmood ở phút 42.

Olympic Việt Nam là đội bóng có thói quen thắng duy nhất 1 bàn ở vòng knock-out nên chúng tôi đã biết rằng Olympic Việt Nam sẽ chơi phòng ngự dày đặc. Đáng tiếc rằng Syria đã quá đen đủi. Trong hiệp 2, chúng tôi đã cố tạo ra sự khác biệt khi gia tăng sức ép nhưng đã phải trả giá. Bóng đá đôi khi không công bằng như vậy nhưng đó mới là bóng đá”- HLV Alfakeer Muhannad giãi bày.

Tối 27/08, thầy trò HLV Park Hang-seo có cuộc đối đầu với Olympic Syria trong khuôn khổ Tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 18. Sau 90 phút thi đấu căng thẳng không có bàn thắng nào được ghi, hai đội bước vào hiệp phụ.

Đến thời điểm này, những sự thay đổi nhân sự của HLV Park Hang-seo khi đưa Anh Đức và Văn Toàn vào sân đã phát huy tác dụng. Phút 108,  từ một đường chuyền dài nửa sân, Anh Đức tâng bóng chạm xà ngang và Văn Toàn có mặt đúng lúc để ghi bàn mở tỉ số, mang về chiến thắng cho Olympic Việt Nam, qua đó giành bước vào vòng bán kết, đối đầu với Olympic Hàn Quốc.

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ